Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Kim Min-jae mắc sai lầm, sao Arsenal bất ngờ bị nhắc tên

Thứ Tư 01/05/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin rằng Kim Min-jae đã khiến Bayern Munich phải trả giá trước Real Madrid, giống như cách Jakub Kiwior đã làm cho Arsenal ở Champions League.

Bayern và Real đã hòa nhau với tỷ số 2-2 trong trận lượt đi bán kết Champions League, đoàn quân của Thomas Tuchel có lẽ sẽ không hài lòng khi không tận dụng được lợi thế trước Los Blancos. Vinicius Junior đã mở tỷ số cho đội khách, anh dứt điểm gọn gàng hạ gục Manuel Neuer sau đường dọn cỗ của Toni Kroos.

 Kim Min-jae choi te truoc Real Madrid
Kim Min-jae chơi tệ trước Real Madrid

Tuyển thủ Hàn Quốc, Kim Min-jae đã mắc lỗi khi bị kéo ra xa khỏi tình huống này. Cựu sao Napoli sau đó lại mắc lỗi trong hiệp hai khi phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm Bayern, giúp Vinicius Junior ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Real ở phút 83.

Jamie Carragher tin rằng Kim Min-jae đã khiến Bayern Munich phải trả giá trước Real Madrid, giống như cách Jakub Kiwior đã làm cho Arsenal ở Champions League. Ông nói: “Sở dĩ Bayern Munich đánh bại Arsenal là vì ở trận lượt đi Arsenal có một hậu vệ không đạt đẳng cấp cao nhất, đó là Kiwior. Anh ấy đã khiến họ phải trả giá, anh ấy đã khiến Arsenal phải trả giá ở trận lượt đi đó.

Bây giờ, Kim Min-jae đang khiến Bayern phải chịu điều tương tự như Kiwior đã làm cho Arsenal. Anh ấy mắc 2 sai lầm, giúp Real có 2 bàn thắng. Tôi nghĩ điều đó sẽ thực sự gây tổn hại cho Bayern Munich tối nay về mặt tâm lý. Bởi vì họ là đội chơi tốt hơn nên họ sẽ rất thất vọng khi không thắng trên sân nhà”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X