U23 Malaysia lên kế hoạch bắt chết… cầu thủ dự bị U23 Việt Nam

Trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, thầy trò HLV Ong Kim Swee đang nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đội bóng áo đỏ để tìm ra cách khắc chế.

U23 Malaysia len phuong an doi pho U23 Viet Nam
U23 Malaysia lên phương án đối phó U23 Việt Nam

Chắc chắn, U23 Việt Nam vs U23 Malaysia sẽ là trận đấu quan trọng nhất tại vòng bảng với cả 2 đội, đội thắng gần như chắc chắn sẽ giành tấm vé lọt vào bán kết. Nhất là trong bối cảnh đội nhà bị thua thiệt về hiệu số bàn thắng nên HLV Ong Kim Swee buộc phải đặt mục tiêu giành chiến thắng. Vì lý do này mà đoàn quân áo vàng đang nghiên cứu rất kỹ lối chơi của U23 Việt Nam, nhất là trong trận gặp U23 Brunei để tìm cách đối phó. Theo tính toán của HLV 46 tuổi thì U23 Malaysia phải kèm chặt Công Phượng, Phi Sơn, Thanh Bình, Mạnh Hùng, Duy Mạnh và Huy Hùng bên phía U23 Việt Nam.

HLV Ong Kim Swee nói: “U23 Việt Nam rất nhanh, họ có thể tấn công rất nguy hiểm từ cánh trái của Mạnh Hùng. 2 tiền vệ trung tâm là Duy Mạnh và Huy Hùng cũng phối hợp rất ăn ý. Hậu vệ chúng tôi phải chú ý đến tốc độ của tiền đạo Thanh Bình, Phi Sơn và Công Phượng. Tôi sẽ xem xét lại băng hình để đưa ra phương án đối phó”. Tuy nhiên ngoại trừ Công Phượng và Huy Hùng thì 4 cái tên còn lại đều là nhân tố dự bị của đoàn quân áo đỏ. Có vẻ như U23 Việt Nam đã thành công với chiến thuật tung đội hình dự bị ra sân trong trận gặp U23 Brunei nhưng HLV Miura lại tuyên bố là đội hình mạnh nhất.

Ngoài ra, thuyền trưởng của U23 Malaysia cũng quyết tâm giành chiến thắng trước U23 Việt Nam. HLV Ong Kim Swee nói: “3 điểm trước U23 Việt Nam sẽ là hoàn hảo và sẽ đem đến cho chúng tôi cơ hội vào bán kết. Tuy nhiên 1 thất bại không có nghĩa là U23 Malaysia đã bị loại khỏi cuộc chơi. Mục tiêu đầu tiên của U23 Malaysia là không để thủng lưới nhưng không có nghĩa là sẽ cầu hòa. Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần tốt trước U23 Đông Timor dù chơi với 10 người. Tôi tin rằng với 11 cầu thủ đầy đủ, U23 Malaysia sẽ làm tốt hơn trước U23 Việt Nam”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục