LĐBĐ Thái Lan xin lỗi vì sự cố ở chung kết SEA Games 32

Sau khi để xảy ra cuộc xô xát ở chung kết SEA Games 32, phía LĐBĐ Thái Lan đã lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu kiểm soát của các cầu thủ và BHL.

video

LĐBĐ Thái Lan xin lỗi 

Trận chung kết SEA Games 32 giữa U22 Indonesia vs U22 Thái Lan diễn ra căng thẳng với cơn "mưa thẻ" được trọng tài chính rút ra dành cho cầu thủ và BHL hai bên. Kết thúc trận đấu, U22 Thái Lan chỉ còn 7 người trên sân và U22 Indonesia giành thắng lợi 5-2.

Cuộc ẩu đả trong trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Sáng ngày 17/5, trang chủ của LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã ra thông báo xin lỗi về những gì diễn ra trên sân Olympic.

Cụ thể, thông báo viết: "FAT chân thành xin lỗi vì sự cố xảy ra trong trận chung kết SEA Games 32, khi U22 Thái Lan đối đầu U22 Indonesia. Chúng tôi bày tỏ sự thất vọng và xin lỗi người hâm mộ cũng như những cá nhân có liên quan vì sự cố này.

LĐBĐ Thái Lan xin lỗi vì sự cố ở chung kết SEA Games 32 1
Xô xát nghiêm trọng ở chung kết SEA Games 32

Hình ảnh cầu thủ Thái Lan đánh nhau trên sân đã gây ra thiệt hại lớn về mặt hình ảnh cho bóng đá Thái Lan trong mắt người hâm mộ khu vực và thế giới. FAT sẽ thành lập một ủy ban để điều tra tất cả những người có liên quan và mau chóng tìm ra người phải chịu trách nhiệm vì để ẩu đả xảy ra.

FAT sẽ có án phạt đích đáng cho những cá nhân gây ra sự việc lần này. Quá trình này sẽ được thực hiện ngay khi U22 Thái Lan về nước. Chúng tôi sẽ quyết tâm không để những hình ảnh xấu này tái diễn trong tương lai.

Về mặt kết quả, tấm HCB lần này của U22 Thái Lan có thể không được như kỳ vọng từ phía người hâm mộ, cầu thủ cũng như HLV. Nhưng bóng đá có thắng có thua và chúng tôi sẽ cần sửa chữa những sai lầm để tiến bộ hơn trong tương lai."

Sau trận đấu, HLV Sritaro của U22 Thái Lan thừa nhận cầu thủ của ông cần kiểm soát bản thân tốt hơn trước áp lực. Trong khi đó, HLV Sjafri của U22 Indonesia cho biết cầu thủ Thái Lan là người gây sự trước, châm ngòi cho cuộc ẩu đả.

HLV Indonesia: Thái Lan gây sự trướcHLV Indonesia: Thái Lan gây sự trước
Trong trận chung kết SEA Games 32, một cuộc xô xát đã diễn ra giữa cầu thủ, BHL 2 đội U22 Indonesia vs U22 Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục