Ám ảnh chấn thương sau trận U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia

Thầy trò HLV Miura đã có trận cầu tưng bừng để giành chiến thắng thuyết phục trong trận U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia. Tuy nhiên trận quyết chiến với người Mã đã tiếp tục đem tới nỗi lo chấn thương với đội bóng áo đỏ.

Chan thuong lai am anh U23 Viet Nam
Cầu thủ U23 Việt Nam liên tục bị U23 Malaysia "chặt chém"

Trước đối thủ chính trong cuộc đua vào bán kết, thầy trò HLV Miura đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ có lối chơi quyết liệt và có phần thô bạo. Dù có được chiến thắng U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia nhưng cái giá mà đội bóng của chúng ta phải trả là không hề nhỏ với chấn thương của rất nhiều trụ cột. Đầu tiên là hậu vệ Minh Tùng đã buộc phải rời sân sau hàng loạt pha bóng xấu chơi của đội bạn. Tới phút 55 thì hậu vệ của Than Quảng Ninh đã không thể thi đấu tiếp và nhường lại vị trí cho Ngọc Thịnh.

Nỗi lo khuyết hậu vệ cánh trái của U23 Việt Nam dần trở nên lớn hơn khi Mạnh Hùng cũng đang dính chấn thương. Thực tế thì Thanh Hiền đã phải đá trái sở trường trong khoảng 35 phút cuối trận và chính là cánh U23 Malaysia có được bàn thắng danh dự. Thế nhưng HLV Miura sẽ thực sự đau đầu khi tiền đạo chủ lực Mạc Hồng Quân đã chấn thương nặng ở những phút cuối của trận đấu. Thậm chí tiền đạo Việt kiều đã phải rời sân bằng cáng.

Ngay cả tiền đạo Công Phượng cũng đã rất nhiều lần “dính đòn” từ các pha bóng chặt chém của đội bạn. Số 10 đã 2 lần dính trọn cùi chỏ của U23 Malaysia và bị sưng mắt bên trái. Dù nhẹ hơn trường hợp của Hồng Quân như rõ ràng đây là nỗi lo không nhỏ của HLV Miura trong các trận đấu sắp tới.

Sau trận U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia, cánh cửa bán kết đã rộng mở với đội bóng áo đỏ. Thế nhưng trước mặt chúng ta vẫn còn 3 trận vòng bảng và có thể là cả 2 trận ở vòng trong. Vì thế chiến thắng hôm nay dù vui mừng nhưng chưa quyết định điều gì. Hy vọng rằng những chấn thương của Hồng Quân, Công Phượng, Minh Tùng không quá nặng để tiếp tục hành trình cùng U23 Việt Nam tại Seagames 28.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục