U23 Myanmar 4-2 U23 Indonesia (Kết thúc): Chiến thắng tuyệt vời

(Bongda24h.vn) - Thi đấu cố gắng nhưng các cầu thủ U23 Indonesia đã không thể khắc chế được một U23 Myanmar tràn đầy khao khát cùng lối chơi máu lửa và để thua với tỉ số 2-4.

XEM TRẬN ĐẤU U23 MYANMAR VS U23 INDONESIA

Sau khi nhận án phạt từ FIFA, tất cả các cầu thủ U23 Indonesia đều có chung một mục đích là thi đấu tốt để đáp lại tình cảm của NHM. Song, tham vọng này của họ đã sớm bị "dội gáo nước lạnh" khi để thua U23 Myanmar ngay trong trận ra quân với tỉ số 2-4. Kết quả, đủ để họ phải lo lắng cho hành trình chinh phục SEA Games 28 này.

Trong trận đấu trên sân Jalan Besar, U23 Myanmar không che dấu tham vọng giành trọn 3 điểm. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng này đã dồn lên tấn công đẩy U23 Indonesia vào thế chống đỡ. Thế nhưng, trước một đội hình chơi phòng ngự và không ngại va chạm của Indonesia, mọi chuyện không hề đơn giản với U23 Myanmar. Và phải chờ tới phút 22 của trận đấu, Myanmar mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của Shine Thura với một cú sút ngay trong vòng cấm.

Bàn thắng của Shine Thura mở ra một hiệp đấu tương đối hấp dẫn sau đó. Tuy vậy, Myanmar với việc tận dụng tốt cơ hội đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Phút 38, từ một pha đá phạt trực tiếp bên phía Myanmar, thủ thành Natshir Fadhil bắt bóng không dính khiến bóng bật ra và Si Thu Aung đã không bỏ lỡ cơ hội này lao vào đánh đầu tung lưới Indonesia. Bất ngờ nhận bàn thua thứ 2, U23 Indonesia dồn lên tấn công trong những khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, và trong những phút bù giờ họ đã có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhờ công của Lestaluhu.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, U23 Indonesia chủ động dâng cao đội hình ngay từ đầu. Dẫu vậy, khi vẫn chưa thể tìm được bàn gỡ đội quân của HLV Aji Santoso đã phải trả một giá rất đắt. Phút 53, tận dụng sự lóng ngóng của hậu vệ bên phía Indonesia, Si Thu Aung cướp được bóng và nhanh chóng tung ra cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Natshir Fadhil.

Phút 66, tới lượt Kyaw Zin Lwin ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1 cho U23 Myanmar. Có 3 bàn làm vốn, Myanmar lui sâu về phần sân nhà giữ sức cũng như bảo toàn tỉ số. Trong khi đó, U23 Indonesia có thêm được một bàn thắng nữa nhờ công của Dani vào phút 70. Nhưng chừng đó là không đủ để giúp họ lật ngược được tình thế.

Thắng trận 4-2, U23 Myanmar tạm vươn lên dẫn đầu bảng A, đứng thứ 2 là đội chủ nhà Singapore cũng có cùng 3 điểm nhưng thua về hiệu số. Trong khi đó, với trận thua đậm vừa trải qua, U23 Indonesia đang phải xếp ở cuối bảng. Nếu không cố gắng trong những trận còn lại, Indonesia sẽ phải sớm chia tay giải đấu.

Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin Seagame 28, Lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 28-2015, đầy đủ và chính xác nhất!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục