Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Benitez mạo hiểm với chấn thương của Gerrard

Thứ Bảy 11/04/2009 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dường như vai trò không thể thay thế của Gerrard trong đội hình The Reds đã khiến HLV Benitez buộc lòng chấp nhận mạo hiểm khi sử dụng anh cho trận đấu đêm nay.

Đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard, đã có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu của Lữ đoàn đỏ khi họ chạm trán Blackburn trong khuôn khổ vòng 32 Premiership.

Vai trò của Steven Gerrard ở Liverpool là quá quan trọng

Cầu thủ 28 tuổi người Anh đã gặp chấn thương căng cơ đùi sau trận thua 1-3 tại tứ kết lượt đi Champions League trước Chelsea. Chính vì vậy các bác sỹ CLB đã cảnh báo Gerrard không nên ra sân trong trận đấu cuối tuần, gặp Blackburn, và giữa tuần sau, làm khách trên sân Chelsea.

Tuy nhiên, trên trang web chính thức của Liverpool, CLB vùng Merseyside đã thông báo Gerrard sẽ tham gia trận đấu đêm nay. Mặc dù vậy, khả năng anh ra sân ngay từ đầu là không cao.

Benitez phát biểu trên website của Liverpool: "Steven (Gerrard) có một vài vấn đề về cơ khép. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn sẽ có tên trong danh sách thi đấu, dù có thể vào sân từ ghế dự bị. Chấn thương ấy không quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi phải kiểm tra kỹ để tránh những nguy cơ trong tương lai. Trước mắt là trận đấu vô cùng quan trọng với Liverpool và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định ngay trước giờ bóng lăn.”

"Chúng tôi phải tìm ra giải pháp tốt nhất cho Steven và đội bóng. Hy vọng cậu ấy sẽ đủ thể lực để có thể ra sân." Hiện Liverpool chỉ còn kém đội đầu bảng MU đúng 1 điểm, nhưng họ đã đá hơn nhà ĐKVĐ 1 trận.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X