Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham ủng hộ HLV Erik ten Hag trước áp lực bị sa thải

Thứ Sáu 10/05/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đang đứng trước nguy cơ bị MU sa thải sau thành tích kém cỏi thời gian qua và cựu tiền vệ David Beckham đã lên tiếng ủng hộ HLV người Hà Lan.

David Beckham ủng hộ Erik ten Hag

Màn trình diễn kém cỏi của MU thời gian qua khiến áp lực lên HLV Erik ten Hag tăng lên. Thuyền trưởng người Hà Lan đứng trước nguy cơ bị sa thải. CĐV Man Utd cũng đang mất dần sự kiên nhẫn với Ten Hag.

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với HLV người Hà Lan. David Beckham mới đây đã lên tiếng ủng hộ HLV đương nhiệm của Man Utd trong ngày ra mắt bộ phim tài liệu "99" - bộ phim kể về cú ăn ba lịch sử của MU ở mùa giải 1998/1999.

Kênh talkSPORT dẫn lại phát biểu của Beckham: "Chúng ta đều biết rằng Erik ten Hag là một HLV đã chứng minh được năng lực của mình. Ông ấy có năng lực và có đường lối thi đấu đúng đắn.

David Beckham ủng hộ HLV Erik ten Hag trước áp lực bị sa thải 1
Erik ten Hag được David Beckham ủng hộ

Nhưng công bằng mà nói, ở thời điểm tôi còn thi đấu, MU được dẫn dắt bởi HLV Alex Ferguson và hỗ trợ cho ông là những trợ lý như Eric Harrison and Jim Ryan. Đó là những người thúc đẩy cầu thủ MU thi đấu. Tôi cho rằng đó là may mắn với tập thể Man Utd lúc tôi còn thi đấu.

Thành thật mà nói, bạn luôn muốn HLV sẽ không phải làm quá nhiều công việc ở một đội bóng. Là một cầu thủ của MU, mọi vị trí đều phải ra sân với quyết tâm và động lực ở mức cao.

Bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng phải thi đấu với quyết tâm cao nhất cho dù đối thủ có là ai. Nếu không, cầu thủ đó đã chọn sai đội bóng hoặc chọn nhầm môn thể thao."

Cũng theo thông tin từ talkSPORT, Erik ten Hag vẫn sẽ dẫn dắt MU, ít nhất là tới chung kết FA Cup với Man City vào cuối tháng 5 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X