Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland - MU: Vượt qua sóng gió!

Thứ Sáu 10/04/2009 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Sunderland không phải là đội bóng quá khó khăn để các cầu thủ Manchester United có thể vượt qua, nhưng với tình hình lực lượng sứt mẻ đúng vào thời điểm cam go của mùa giải, chắc chắn Sir Alex và các học trò sẽ phải chứng tỏ được bản lĩnh và những sự cố gắng vượt bậc, nếu muốn tiếp tục thực hiện mục đích bảo vệ chức vô địch mà họ đang nắm giữ.

Không quá bi đát nhưng phong độ của các cầu thủ Manchester United khiến không nhiều người phải nghi ngờ vào khả năng thành công của họ ở mùa giải năm nay. Thất bại liên tiếp trước Liverpool và Fulham, sau đó chật vật đánh bại Aston Villa trên sân nhà sau khi đã bị dẫn trước. Tưởng chừng sau chiến thắng đó, "Quỷ đỏ" đã trở lại là chính mình, nhưng ở trận đấu trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League với Porto trên sân Old Trafford, họ đã thể hiện rõ sự bấp bênh và thiếu ổn định. Một phần do chấn thương của các cầu thủ quan trọng, nhưng cũng một phần do các cầu thủ còn lại không thật sự quyết tâm và tập trung cần thiết. Hơn nữa, sức ép "ăn năm" khiến đội bóng của Sir Alex không thể thoải mái hết sức để thể hiện khả năng của mình.


Hàng thủ đang là nỗi lo của MU

Theo tin mới nhất từ nước Anh, danh sách chấn thương của đội chủ sân Old Trafford mới điền thêm một cái tên nữa Johnny Evans. Rất may cho MU là Rooney đã có thể ra sân sau khi bị đau trong trận gặp Porto. Còn chấn thương của Evans thì khiến hàng thủ của MU trở nên dễ phá hơn bất cứ lúc nào. Ferdinand vẫn phải ngồi ngoài mặc dù có tin cho biết anh đã có thể tập nhẹ cùng các đồng đội, giờ đây cầu thủ khả dĩ nhất để thay thế anh bên cạnh Vidic lại không thể thi đấu. Sẽ có hai giải pháp để HLV người Scotland lựa chọn. Đó là đẩy Neville vào chơi trung vệ, hoặc là dùng John O'Shea cho vị trí này. Tuy nhiên, cả hai cách đều tiềm ẩn những sự nguy hiểm chết người. Trong tổng số 4 bàn thắng trong hai trận gần đây nhất mà MU phải nhận, cả 4 đều có lỗi của các trung vệ, và hầu như là Neville phải chịu trách nhiệm lớn nhất.
 


Trúng lớn cùng



Hai cầu thủ đáng chú ý nhất trong màu áo Sunderland, Ferdinand và Malbranque

Trong khi đó, Sunderland cũng như MU, họ đang rất cần điểm để thoát ra càng xa khỏi nhóm 3 đội có khả năng xuống hạng càng tốt. Dư luận không còn quan tâm nhiều đến những thăng trầm của "mèo đen" kể từ khi Roy Keane không còn đảm trách vai trò HLV của đội bóng này. Nhưng cũng chính vì sự khởi đầu tệ hại của đội bóng trong khi còn được cựu thủ quân của MU dẫn dắt đã khiến họ phải chật vật ở thời điểm hiện tại. Vị trí thứ 17 của Sunderland chưa thật sự được đảm bảo, khi mà họ chỉ hơn đội xếp sau là Newcastle vẻn vẹn 3 điểm.
 

Tư vấn đặc biệt
 
Soạn GO TT SUN gửi 6789

Cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía Sunderland trong trận đấu này chính là Steed Malbranque. Cựu tiền vệ của Fulham trước đây đã từng có không ít lần ghi bàn vào lưới Manchester United. Trong trận đấu tối nay, chắc chắn các CĐV đội chủ nhà sẽ mong muốn được chứng kiến "cái duyên" của cầu thủ này với mành lưới của Manchester United, dù cho phong độ của Malbranque thời gian qua không thật sự xuất sắc. Người em của Rio Ferdinand, Anton Ferdinand cũng sẽ là một cái tên đáng chú ý trong trận đấu này. Nếu Rio có thể ra sân, lại một lần nữa người hâm mộ được thấy màn so tài hấp dẫn giữa hai anh em cùng chơi ở vị trí trung vệ này.

Rooney và Tevez vẫn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn trên hàng công của MU

Dù sao trận thắng Aston Villa vừa qua cũng mang lại cho MU một tinh thần đủ để đi tiếp với một niềm tin vào một kết quả tốt đẹp sau khi mùa bóng kết thúc. Hơn nữa, Sunderland không phải là một đội bóng được đánh giá ngang tầm với những nhà ĐKVĐ. Một đội ở trên đầu bảng xếp hạng, còn một đội đang lóp ngóp ở khu vực cuối bảng, không khó để có thể dự đoán kết cục giữa hai CLB chênh nhau quá nhiều trong bảng xếp hạng như vậy. Chỉ tính riêng trong 10 trận đối đầu gần đây nhất giữa hai đội, Manchester United đã có tới 8 lần giành chiến thắng và không thua một trận nào.

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Gordon, Bardsley, Ferdinand, Davenport, Collins, Malbranque, Whitehead, Richardson, Leadbitter, Cisse, Jones.

MU: Van der Sar, O’Shea, Vidic, Neville, Evra, Fletcher, Carrick, Giggs, Ronaldo, Rooney, Tevez.

  • Phúc Hưởng


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X