Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm hậu vệ trái của Atletico Madrid

Thứ Sáu 10/05/2024 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là có thể chiêu mộ hậu vệ trái Reinildo Mandava của Atletico Madrid với giá rẻ vào mùa hè tới.

MU nhắm hậu vệ Reinildo của Atletico Madrid

Tờ The Sun khẳng định Man United đang theo dõi Reinildo Mandava. Cầu thủ 30 tuổi sẽ có giá khoảng 8 triệu Bảng vào mùa hè tới. Kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu gối hồi tháng 11 năm ngoái, Reinildo chỉ ra sân 15 lần cho Atletico và có thể ra đi với giá bèo.

Reinildo
MU nhắm hậu vệ Reinildo của Atletico Madrid

Man United phải đối mặt với cơn bão chấn thương ở mùa giải này, đặc biệt là vị trí hậu vệ trái. Tyrell Malacia và Luke Shaw đều phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Sự có mặt của Reinildo sẽ là sự bổ sung để cải thiện chiều sâu của đội.

Nếu Reinildo chuyển đến Man United, anh sẽ trở thành cầu thủ Mozambique đầu tiên thi đấu ở Premier League. Ngoài MU, Aston Villa và Juventus cũng đang theo dõi cầu thủ này.

Hợp đồng của Reinildo với Atletico sẽ đáo hạn vào năm 2025. Chính vì thế, mùa hè tới là cơ hội để MU thuyết phục Atletico nhả người. Con số 8 triệu Bảng là định giá phù hợp với Reinildo ở thời điểm hiện tại.

Mùa này, Reinildo đóng góp được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 12 lần ra sân ở La Liga. Đây cũng là thành tích đóng góp bàn thắng tốt nhất của Reinildo kể từ khi chuyển đến Atletico. Trên thực tế, Reinildo chưa bao giờ đóng góp được 2 bàn cho đội bóng của mình trên mọi đấu trường kể từ khi còn thi đấu ở giải hạng 2 Bồ Đào Nha mùa 2017/18. Có thể thấy đây là một phương án đầu tư rẻ nên khả năng tạo ra sự khác biệt không cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X