Đối thủ ở bảng B SEA Games 30 không ngán cả U22 Việt Nam lẫn Thái Lan

Chia sẻ trước khi chính thức bước vào tranh tài ở SEA Games 30, HLV Fandi Ahmad của U22 Singapore đã tuyên bố sẽ không ngại bất kỳ đối thủ nào, kể cả U22 Việt Nam hay Thái Lan.

 

Chỉ còn ít ngày nữa, môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ chính thức diễn ra. Nằm ở bảng B, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với các đối thủ U22 Brunei, Lào, Indonesia, Singapore và Thái Lan.

HLV U22 Sinagpore không ngán cả U22 Việt Nam lẫn Thái Lan hình ảnh
HLV Fandi Ahmad của U22 Singapore không 'ngán' cả Việt Nam lẫn Thái Lan

Trước thềm giải đấu, HLV trưởng ĐT U22 Singapore đã bất ngờ tuyên bố sẽ không an phận 'lót đường' ở kỳ đại hội lần này. HLV Fandi Ahmad cho biết: "Đây là một hành trình đầy thách thức, khi U22 Singapore phải đối đầu với các đối thủ khó khăn ở vòng bảng”

"Tuy vậy, chúng tôi có niềm tin vào chính mình. Tôi tin tưởng các cầu thủ của mình. Chúng tôi không ngại đối thủ nào, kể cả là đối thủ rất mạnh như U22 Việt Nam hay U22 Thái Lan. U22 Singapore là những chiến binh mạnh mẽ. Các cầu thủ của tôi luôn chiến đấu đến cùng, với tinh thần cao nhất".

Hiện tại, U22 Singapore đã chốt xong danh sách 20 cầu thủ tới Philippines tham dự SEA Games 30. HLV Fandi Ahmad quyết định gọi bổ sung 2 thành viên vượt quá 22 tuổi là chân sút Faris Ramli và hậu vệ Tajeli Salamat.

Ở mùa giải 2019, Faris Ramli ghi 16 bàn sau 24 trận cho CLB Hougang United, ở giải VĐQG Singapore. Ngược lại, Tajeli Salamat là lựa chọn bất ngờ đến từ HLV Fandi Ahmad khi cầu thủ 25 tuổi này chưa từng thi đấu cho tuyển Singapore.

Lich thi dau U22 Viet Nam tai Sea Games 30
Lịch thi đấu U22 Việt Nam tại Sea Games 30

 

Sao U22 Việt Nam dè chừng người Thái ở SEA Games 30
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã có những chia sẻ đầy sự cảnh giác khi nói về U22 Thái Lan - đối thủ chính của Việt Nam ở SEA Games năm nay.
Giá vé xem U22 Việt Nam tại Sea Games 30 rẻ khó tin
Theo công bố của nước chủ nhà thì mức giá thấp nhất để xem môn bóng đá (cả nam và nữ) tại Sea Games 30 chỉ khoảng 22.000 VNĐ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục