HLV đối thủ gọi 2 con trai lên tuyển để đấu với U22 Việt Nam

HLV ĐT U22 Singapore Ahmad Fandi vừa có quyết định gây tranh cãi khi bổ sung hai cậu con trai vào danh sách sẽ tham dự SEA Games sắp tới.

 

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, LĐBĐ Singapore mới đây đã công bố danh sách 20 cầu thủ U22 nước này. Đáng chú ý trong danh sách có sự xuất hiện của hai anh em Ikhsan Fandi và Irfan Fandi, đây cũng chính là con của HLV trưởng đội U22 Singapore ở SEA Games năm nay.

HLV Ahmad Fandi va hai con trai
HLV Ahmad Fandi và hai con trai.

Tuy nhiên việc ông Ahmad Fandi triệu tập cùng lúc 2 cậu con trai Ikhsan Fandi và Irfan Fandi không vấp phải bất cứ ý kiến trái chiều nào từ dư luận quốc đảo Sư tử. Ông thậm chí còn nhận được sự ủng hộ bởi đây là 2 sao mai tài năng nhất của đảo quốc sư tử.

Người anh, Irfan Fandi (22 tuổi) đang thi đấu ở Thai League 2 trong màu áo CLB Pathum United. Cầu thủ sinh năm 1997 có vị trí sở trường là trung vệ, nhưng với thể hình tốt cùng với chiều cao 1m89, Irfan cũng thường được sử dụng ở vị trí tiền đạo mũi nhọn trong thời gian gần đây. Anh đã ghi 4 bàn thắng cho Pathum United thăng hạng lên chơi ở Thai League 1 mùa giải sau.

Trong khi đó cậu em Ikhsan thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả anh trai khi đang đóng vai trò trụ cột ở CLB Raufoss tại giải hạng Hai của Na Uy. Trong thời gian qua, tiền đạo 20 tuổi đã ghi 5 bàn thắng trong 26 lần ra sân.

Với tài năng cùng ‘mối quan hệ’ đặc biệt với HLV U22 Singapore, nhiều khả năng bộ đôi nhà Fandi sẽ được HLV Ahmad Fandi sử dụng ở SEA Games sắp tới. Singapore cũng là đối thủ mà ĐT U22 Việt Nam sẽ chạm trán ở vòng bảng.
 

Danh sách đội tuyển U22 Singapore


Thủ môn: Kenji Rusydi, Zharfan Rohaizad.

Hậu vệ: Irfan Fandi, Irfan Najeeb, Jordan Vestering, Ryhan Stewart, Syahrul Sazali, Tajeli Salamat, Lionel Tan, Zulqarnaen Suzliman


Tiền vệ: Haiqal Pashia, Hami Syahin, Jacob Mahler, Joshua Pereira, Naqiuddin Eunos, Nur Luqman, Saifullah Akbar, Shah Shahiran

Tiền đạo: Faris Ramli, Ikhsan Fandi
 

Lich thi dau U22 Viet Nam tai Sea Games 30
Lịch thi đấu U22 Việt Nam tại Sea Games 30

 

Lịch sử bóng đá nam Việt Nam tại SEA Games: 5 lần lỡ hẹn giấc mơ Vàng
Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã tham dự 14 kỳ SEA Games kể từ khi hội nhập vào năm 1991, với 5 lần vào chơi trận chung kết nhưng chưa từng giành được HCV.
Đối thủ ở bảng B SEA Games 30 không ngán cả U22 Việt Nam lẫn Thái Lan
Chia sẻ trước khi chính thức bước vào tranh tài ở SEA Games 30, HLV Fandi Ahmad của U22 Singapore đã tuyên bố sẽ không ngại bất kỳ đối thủ nào, kể cả U22 Việt...
Người Thái tiết lộ bí kíp để giành HCV SEA Games 30
Trợ lý ĐT U22 Thái Lan Tawan Sripan mới đây đã đưa ra yêu cầu mà các cầu thủ phải thực hiện để có thể chinh phục tấm HCV SEA Games sắp tới.
Sao U22 Việt Nam dè chừng người Thái ở SEA Games 30
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã có những chia sẻ đầy sự cảnh giác khi nói về U22 Thái Lan - đối thủ chính của Việt Nam ở SEA Games năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục