Phá 2 kỷ lục của chính mình, Lại Gia Thành ẵm luôn HCV môn cử tạ

Lực sỹ Lại Gia Thành gây chấn động khi tự phá kỷ lục của mình tại SEA Games, qua đó đem về tấm HCV ở hạng cân 55kg môn cử tạ.

Lại Gia Thành giành HCV môn cử tạ

Hôm nay (19/5), môn cử tạ của SEA Games 31 chính thức khởi tranh. Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, Lại Gia Thành đã mang vinh quang về cho Đoàn thể thao Việt Nam. Tại chung kết hạng cân 55kg nam, đại diện của nước chủ nhà cạnh tranh với các đối thủ Pich Seyha (Campuchia), Thada (Thái Lan), Kasdan (Malaysia), Fernando (Philippines), Nugroho (Indonesia).

Lại Gia Thành lần lượt phá kỷ lục cử đẩy SEA Games với thành tích 145kg (kỷ lục cũ 142kg) và tổng cử với 268kg (kỷ lục cũ 264kg), do chính anh tạo lập tại kỳ SEA Games 30. Như vậy, đây đã là kỳ SEA Games thứ hai liên tiếp mà Gia Thành có được HCV.

Phá kỷ lục của chính mình, Lại Gia Thành ẵm luôn HCV môn cử tạ hình ảnh

Lại Gia Thành phá hai kỷ lục tại SEA Games 

Đô cử 24 tuổi này đang dần trở thành gương mặt vàng trong làng cử tạ nước nhà và khu vực. Môn cử tạ SEA Games 31 sẽ tiếp tục tranh tài tới ngày thi đấu chính thức cuối cùng (22/5) diễn ra tại nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Hà Nội.

Cũng trong hôm nay, ngoài tấm HCV của Lại Gia Thành, cử tạ Việt Nam còn có HCB hạng 45kg nữ của Khổng Mỹ Phượng. Đội tuyển cử tạ Việt Nam dự SEA Games với 14 VĐV, thi đấu 14/14 hạng cân, đặt mục tiêu giành 2 HCV.


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục