Tiền vệ Thái Lan vẫn nói cứng sau trận thua U23 Malaysia

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, tiền vệ 25 tuổi Weerathep Pomphan đã có những chia sẻ tự tin sau thất bại bất ngờ trước U23 Malaysia ở trận ra quân.

 

Dù được đánh giá cao hơn hẳn song U23 Thái Lan lại bất ngờ để thua ngược 1-2 trước Malaysia trong một trận đấu mà họ sớm bị mất người với tấm thẻ đỏ của trung vệ Jonathan Khemdee. 

Phải nhận một thất bại đầy cay đắng trong trận ra quân, đây thực sự là một điều gây thất vọng lớn với các cầu thủ Thái Lan. Điều này buộc tiền vệ Weerathep Pomphan phải lên tiếng trấn an các đồng đội.

Weerathep Pomphan thái lan
Weerathep Pomphan tin tưởng U23 Thái Lan vẫn còn cơ hội giành HCV SEA Games 31.

Chia sẻ với báo chí xứ Chùa vàng, ngôi sao thuộc biên chế Muangthong United đã cho biết: "Những cầu thủ trẻ, ai đã mắc lỗi hãy nhìn lại sai lầm của chính mình. U23 Thái Lan có thời gian hai ngày để các cầu thủ tự nhìn lại mình. Bên cạnh đó, hãy để người khác nhìn vào sai lầm của U23 Thái Lan. Chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra thêm lần nữa.

ĐT U23 Thái Lan đã thua Malaysia, nhưng vẫn còn 3 trận. Tôi tin bản thân mình và các đồng đội sẽ chiến đấu hết khả năng để thắng các trận tới và mang HCV về cho cổ động viên".

Weerathep là một trong 3 cầu thủ quá tuổi được bổ sung cho SEA Games lần này bên cạnh thủ môn Kawin Thammasatchanan và tiền vệ Worachit Kanitsribamphen. Anh hiện tại đang là trụ cột tại Muangthong và đồng thời cũng là cái tên đã cùng ĐT Thái Lan chinh phục thành công chức vô địch AFF Cup 2020.

Người kế nhiệm thầy Park tới dự khán trận Thái Lan - MalaysiaNgười kế nhiệm thầy Park tới dự khán trận Thái Lan - Malaysia
Trong trận đấu giữa U23 Thái Lan và Malaysia vào tối qua tại Thiên Trường đã có sự xuất hiện của một gương mặt rất đặc biệt. Đó là HLV Gong Oh-kyun, người sẽ...
ĐT Thái Lan có quân xanh cực khủng dịp FIFA DaysĐT Thái Lan có quân xanh cực khủng dịp FIFA Days
Mới đây, người Thái đã liên hệ và tìm kiếm được hai đối thủ tương đối phù hợp cho thầy trò HLV Polking rèn quân trước thềm vòng loại Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục