Đội hình ra sân U23 Việt Nam đấu Philippines: Nhâm Mạnh Dũng đá chính

Cách đây ít phút, danh sách thi đấu của ĐT U23 Việt Nam trong trận gặp đối thủ Philippines đã chính thức được công bố với một số sự thay đổi so với trận trước.

 

Đội hình ra sân U23 Việt Nam đấu Philippines hình ảnh
Đội hình ra sân U23 Việt Nam đấu Philippines

Theo đó, so với đội hình đã đá chính ở trận đấu trước đó với Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có một số sự điều chỉnh. Cụ thể, với trường hợp của hai cầu thủ dính chấn thương và phải rời sân ở trận ra quân là Lý Công Hoàng Anh và Văn Tùng, thầy Park đã để Công Đến và Mạnh Dũng đá thay ngày hôm nay. 

Nhìn chung cả hai gương mặt thay thế đều được đánh giá cao về chuyên môn và không thua kém Hoàng Anh và Văn Tùng. Thậm chí Nhâm Mạnh Dũng còn để lại khá nhiều dấu ấn sau khi vào sân thay Văn Tùng ở trận gặp Indonesia. Anh chính là người có pha kiến tạo để Tiến Linh ghi bàn khai thông bế tắc trận đấu.

Một trường hợp khác cũng được nhà cầm quân người Hàn Quốc trao cơ hội là trung vệ Tiến Long đá chính từ đầu ở vị trí trung vệ lệch trái, thế chỗ Phan Tuấn Tài. Trong khi đó cầu thủ người Nghệ An sẽ đá dạt biên trái, thay Lê Văn Xuân ngồi dự bị ở trận này. 

Trong màn so tài với Philippines, HLV Park Hang Seo tiếp tục để bộ 3 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng - Hoàng Đức - Tiến Linh thi đấu từ đầu. Với một đội hình tương đối mạnh, U23 Việt Nam được đánh giá đủ sức giành thêm 3 điểm trong lượt trận thứ 2 tại SEA Games năm nay.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Philippines 19h00 ngày 8/5: Ba cầu thủ trên 23 tuổi tiếp tục đá chínhTrực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Philippines 19h00 ngày 8/5: Ba cầu thủ trên 23 tuổi tiếp tục đá chính
Một chiến thắng nữa trước ứng cử viên tiềm tàng U23 Philippines sẽ giúp cho U23 Việt Nam mở rộng cánh cửa hơn trên đường vào bán kết. Với sức mạnh đã thể hiện...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục