Văn Toàn, Boongminz cổ vũ ĐT FO4 Việt Nam tại SEA Games 31

Trong ngày thi đấu cuối cùng bộ môn FIFA Online 4 tại SEA Games 31, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã xuất hiện để cổ vũ ĐT FO4 Việt Nam.

Văn Toàn
Chiều 15/ đã diễn ra ngày thi đấu cuối cùng bộ môn F04. Đội tuyển Việt Nam thi đấu ở lượt trận đầu tiên với đối thủ là Thái Lan.

Văn Toàn
Tiền đạo Văn Toàn cũng có mặt tại khán phòng diễn ra trận đấu để cổ vũ cho các tuyển thủ Việt Nam.

Văn Toàn
Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai tập trung dõi theo diễn biến trận đấu. Ngồi bên cạnh anh là Vodka Quang, một streamer có tiếng trong làng FIFA Online 4.
Văn Toàn
Văn Toàn là một khách mời quen thuộc của các sự kiện FIFA Online 4 tại Việt Nam. Anh hào hứng bình luận về trận đấu với những người ngồi cạnh. Sự xuất hiện của Văn Toàn tại sự kiện ngày chung kết F04 tại SEA Games 31 chắc chắn sẽ mang tới sự khích lệ cho các tuyển thủ Việt Nam.

Văn Toàn
Cầu thủ của HAGL tỏ ra tiếc nuối khi ĐT Việt Nam bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn trước Thái Lan.

Văn Toàn
Trong dàn khách mời ngày hôm nay còn có sự xuất hiện của Boongminz, một streamer có tiếng trong làng FIFA Online 4. Dù chơi khá nhiều tựa game nhưng Boongminz vẫn thường xuyên chơi FIFA Online 4 trong các buổi stream của mình cũng như trong các buổi "ao làng" FIFA Online 4 do streamer Độ Mixi tổ chức.

Văn Toàn
Niềm vui của Vodka Quang khi ĐT Việt Nam ghi bàn và sau đó giành chiến thắng trước Thái Lan.

Văn Toàn
Dù rất nỗ lực nhưng ĐT FO4 Việt Nam đã để thua Thái Lan. Để giành tấm vé vào chung kết, chúng ta cần đánh bại Malaysia, đội bóng đã đánh bại Singapore ở lượt đấu trước.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục