Madam Pang bị ốm sau chiến thắng 5-0 của U23 Thái Lan trước U23 Campuchia

Sau chiến thắng 5-0 của đội nhà trước U23 Campuchia tối ngày 14/5, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan Madam Pang đã bị cảm sốt.

Nữ trưởng đoàn của U23 Thái Lan bị ốm

Các cầu thủ của hai đội U23 Thái Lan và U23 Campuchia đã phải thi đấu trong thời tiết mưa dày đặc trên sân Thiên Trường (Nam Định). Thành phần ban huấn luyện của đôi bên cũng dầm mưa để chỉ đạo chiến thuật. Nữ trưởng đoàn bên phía U23 Thái Lan cũng không phải ngoại lệ.

Madam Pang sau khi trở về khách sạn đã cảm thấy không được khoẻ. Việc bị dính mưa khiến bà phải hủy nhiều hoạt động khác của mình trong ngày 15/5. Trước khi về sân Thiên Trường tham dự trận đấu với U23 Campuchia, Madame Pang đã bay từ Thái Lan trở lại Việt Nam vào buổi trưa cùng ngày.

Việc phải trở về quê nhà ngay sau hôm 10/5 là vì vị nữ doanh nhân này phải giải quyết các vấn đề cá nhân. Hiện Madam Pang đang được các vị trợ lý chăm sóc sức khỏe.

Nữ tỷ phú Thái Lan bị ốm sau chiến thắng 5-0 trước U23 Campuchia hình ảnh

Madam Pang gấp gáp trở lại Việt Nam trước trận đấu của U23 Thái Lan vs U23 Campuchia

Với chiến thắng 5-0 trước U23 Campuchia, U23 Thái Lan đã vươn lên xếp nhì bảng B với 6 điểm, kém 1 điểm so với đội dẫn đầu U23 Malaysia. Ở loạt trận cuối ngày 16/5, Thái Lan chỉ cần đánh bại đội chót bảng Lào (đã bị loại) là họ chắc vé vào bán kết.

Hiện U23 Malaysia đang đầu và chỉ phải gặp U23 Campuchia. Họ đang có 7 điểm và chưa nhận thất bại nào tại vòng bảng. Như vậy, rất có thể U23 Malaysia tiếp tục giữ ngôi đầu bảng A còn đội bóng dưới quyền HLV Mano Polking sẽ là đội nhì bảng B.

Chia sẻ với báo chí nước nhà, vị chiến lược gia người Đức khẳng định U23 Thái Lan không ngán ai ở bán kết, kể cả chủ nhà Việt Nam: "Chúng tôi không sợ gặp bất kỳ ai ở vòng bán kết cả, dù là chủ nhà Việt Nam hay bất kỳ đội nào bởi vì chúng tôi tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ. Nếu gặp Việt Nam, họ sẽ có lợi thế hơn vì được đá trực tiếp trên sân nhà nhưng Thái Lan đã sẵn sàng chiến đấu".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục