Đội hình ra sân U23 Việt Nam đấu Myanmar: Lý Công Hoàng Anh trở lại

Trước giờ bóng lăn màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar, danh sách 11 cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn cũng đã được xác định.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 19h00 ngày 13/5: Thầy Park điều chỉnh hai cánhTrực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 19h00 ngày 13/5: Thầy Park điều chỉnh hai cánh
U23 Myanmar đang trở thành kẻ thách thức với U23 Việt Nam trên con đường giành tấm vé vào vòng bán kết bóng đá nam SEA Games 31. Sẽ không có một trận đấu dễ...

Với việc buộc phải giành 3 điểm trước Myanmar, HLV Park Hang Seo đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam với sự xuất hiện của bộ ba quá tuổi Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh.

U23 Việt Nam tiếp tục thay đổi đội hình đấu Myanmar hình ảnh
U23 Việt Nam có hai sự thay đổi ở trận gặp Myanmar.

So với trận hòa trước Philippines cách đây ít ngày, thầy Park đã không tạo ra nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam. Chỉ có hai thay đổi trong đội hình xuất phát khi Lý Công Hoàng Anh trở lại đá chính từ đầu thay Huỳnh Công Đến còn Văn Xuân thay Văn Đô ở vị trí hậu vệ phải.

Trong khi 10 cái tên còn lại không có sự thay đổi. Trên hàng công, Nhâm Mạnh Dũng sau trận đầu để lại ấn tượng tiếp tục sát cánh cùng đàn anh Tiến Linh. Ở hàng thủ, HLV Park Hang Seo đã đặt niềm tin vào bộ ba Tiến Long - Thanh Bình - Việt Anh. Trấn giữ khung thành tiếp tục là Văn Toản. 

Với một đội hình được đánh giá là ổn định nhất của U23 Việt Nam lúc này, hy vọng là đoàn quân áo đỏ sẽ có thể tạo ra một màn trình diễn tốt trước Myanmar để giành 3 điểm chung cuộc.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục