Tiến Trọng dành lời thân thiết với bạn gái Phương Trinh

Cầu hôn thành công sau tấm huy chương vàng nội dung nhảy xa, VĐV điền kinh Nguyễn Tiến Trọng đã dành lời tình cảm cho bạn gái của mình.

Tiến Trọng chia sẻ chuyện tình

Giành chiếc HCV đầu tiên trong sự nghiệp, Tiến Trọng đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái Phương Trinh – tuyển thủ môn cầu mây trong sự hò reo nhiệt tình của khán giả theo dõi. Nhớ lại ngày đáng nhớ nhất cuộc đời mình, mới đây VĐV cao 1m93 này đã đăng tải trên mạng những lời tình cảm với bạn gái:

“Đời vận động viên, sao tránh khỏi những chấn thương. Anh bị thương là em có mặt. Em gặp chấn thương nặng, anh sẵn sàng bên em. Anh như đôi chân đưa em đi những nơi em cần. Anh nhớ lúc đó em hỏi anh: Anh có sẵn sàng để chăm sóc em cả đời không? 

Tiến Trọng dành lời thân thiết với bạn gái Phương Trinh hình ảnh
Nguyễn Tiến Trọng dành lời tình cảm với bạn gái Phương Trinh

Anh im lặng. Em giận anh mấy hôm nhưng em biết vì sao không? Anh muốn để dành câu trả lời cho giây phút anh quỳ gối cầu hôn em và nói thật to với em rằng: Anh sẵn sàng làm điều đó cho em cả cuộc đời này. 

Cuộc đời còn nhiều điều sẽ đến với tụi mình nhưng em đừng lo, bên cạnh em sẽ luôn có anh. Anh luôn ở bên và cả tình yêu của anh dành cho em cũng vậy. Yêu em!”

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục