Sao châu Âu của U23 Thái Lan bất ngờ vì được HLV Park khen

Tiền vệ Chayapipat Supunpasuch của U23 Thái Lan gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo sau khi thuyền trưởng U23 Việt Nam ngợi khen cầu thủ này.

Cầu thủ U23 Thái Lan cảm ơn lời khen của HLV Park

U23 Việt Nam và U23 Thái Lan không chạm trán nhau ở bán kết SEA Games 31 vì cả hai đội đều đứng nhất bảng. Tuy vậy, HLV Park vẫn có những đánh giá tổng quát về đội bóng xứ Chùa vàng. Sau trận gặp U23 Timor Leste, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ rằng mình bị ấn tượng bởi hai cầu thủ: Weerathep Pomphan và Chayapipat Supunpasuch.

Nhận lời khen từ HLV của U23 Việt Nam, Chayapipat không giấu được sự bất ngờ và tiền vệ này gửi lời cảm ơn tới chiến lược gia người Hàn: "Cảm ơn lời khen của HLV Park dành cho tôi. Nhưng tôi nghĩ mình phải tập trung phát triển bản thân. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là người giỏi nhất trong đội. Tôi phải cố gắng để giúp tập thể tiến bộ."

Chayapipat Supunpasuch là cầu thủ sinh năm 2001 hiện đang khoác áo đội B của CLB Estoril tại giải VĐQG Bồ Đào Nha Liga NOS. Chayapipat có cơ hội ăn tập tại Bồ Đào Nha từ năm 2015 trong màu áo SC Braga trước khi chuyển tới thi đấu cho các đội trẻ của Estoril.

Sao châu Âu của U23 Thái Lan bất ngờ vì được HLV Park khen hình ảnh
Chayapipat Supunpasuch (số 19) được HLV Park đánh giá cao

Cầu thủ của Estoril là một trong số những cái tên đang thi đấu tại châu Âu được U23 Thái Lan triệu tập nhằm chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games năm nay. Chayapipat là mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mano Polking, tiền vệ này đã thi đấu ba trận đầu vòng bảng và được cho nghỉ ở lượt trận cuối cùng.

Đối thủ tiếp theo của Chayapipat cùng đồng đội là U23 Indonesia và cầu thủ này tỏ ra khá tự tin trước trận bán kết sắp tới: "Mọi thứ đều hoàn hảo. Chúng tôi có lợi thế khi tiếp tục thi đấu trên sân Thiên Trường và không phải đi lại nhiều. Chúng tôi quen với điều kiện thi đấu tại đây. Hiện tại, toàn đội cực kỳ tự tin sau 3 trận thắng liên tiếp.

Điều quan trọng là chúng tôi phải chơi gắn kết trước Indonesia. Mục tiêu của U23 Thái Lan là giành huy chương vàng. Chúng tôi cũng không được coi thường bất cứ đối thủ nào. U23 Việt Nam là đội bóng mạnh và tôi mong được gặp U23 Việt Nam ở chung kết."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục