Đối thủ của U23 Việt Nam sang UAE tập huấn trước thềm SEA Games 31

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho môn bóng đá nam tại SEA Games 31, ĐT U23 Myanmar sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày tại UAE trước khi sang Việt Nam.

Với việc rơi vào bảng A cùng tuyển chủ nhà Việt Nam và ƯCV vô địch U23 Indonesia, đây thực sự là một thách thức lớn đối với ĐT U23 Myanmar trong mục tiêu vượt qua vòng bảng tại bóng đá nam tại SEA Games 31.

U23 Myanmar sang UAE tập huấn trước thềm SEA Games hình ảnh
 U23 Myanmar (áo trắng) vừa sang UAE tập huấn trước thềm SEA Games 31. 

Và để giúp các tuyển thủ có phong độ cao nhất, LĐBĐ Myanmar mới đây đã quyết định để đội U23 nước này sang UAE tập huấn. Được biết 26 cầu thủ trong đó có 4 cầu thủ trên 23 tuổi đã cùng HLV trưởng Veliza Popov lên đường tới UAE vào ngày hôm qua 17/4.

Tại quốc gia Tây Á, ĐT U23 Myanmar dự kiến sẽ có một số trận đấu giao hữu với một số câu lạc bộ địa phương. Đây được đánh giá là cơ hội quý giá để các cầu thủ trẻ nước này có dịp được thi đấu cọ xát, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi bước vào tranh tài ở SEA Games sắp tới.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đoàn quân của HLV Popov đã không có nhiều cơ hội 'thử lửa' trong thời gian qua. Hồi đầu năm, đội bóng này còn bỏ lỡ cơ hội thi đấu tại giải U23 Đông Nam Á 2022 trên đất Campuchia do đội hình có quá nhiều trường hợp nhiễm Covid-19, dẫn tới việc phải rút lui vào phút chót.

U23 Myanmar sẽ là đối thủ thứ 3 của thầy trò HLV Park Hang Seo tại kỳ SEA Games năm nay. Cuộc so tài này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/5 tới tại SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục