Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U23 Indonesia vs U23 Timor Leste, 19h00 ngày 10/5: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ Ba 10/05/2022 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định, dự đoán bóng đá SEA Games 31 (19h00, 10/5). Dự đoán bóng đá U23 Indonesia vs U23 Timor Leste. Tỷ lệ kèo SEA Games 31.

Nhận định U23 Indonesia vs U23 Timor Leste 

Sau trận ra quân đáng quên trước chủ nhà U23 Việt Nam, ĐT U23 Indonesia sẽ quyết tâm làm lại khi chỉ phải gặp một đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là U23 Timor Leste, ở lượt trận thứ 3 của bảng A vào lúc 19h00 tối ngày hôm nay, 10/5.

Xét về tương quan lực lượng Indonesia rõ ràng đang sở hữu một trình độ ở khác xa so với đối thủ. Họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, từng thi đấu cho ĐTQG Indonesia tại AFF Cup 2020, cộng với nhiều gương mặt đang chơi bóng ở nước ngoài. 

U23 Indonesia vs U23 Timor Leste
U23 Indonesia vs U23 Timor Leste

 


Dù để thua "tan tác" 0-3 trước U23 Việt Nam trong trận đấu vào tối ngày mùng 6/5 vừa qua, nhưng rõ ràng xét về lực lượng, Indonesia chắc chắn vẫn là một ứng viên cho 1 trong 2 tấm vé đi tiếp tại bảng A. 

 

Không chỉ được đánh giá cao hơn đối thủ về sức mạnh, U23 Indonesia còn có được lợi thế hơn Timor Leste khi đã được nghỉ ngơi trong lượt đấu thứ 2 hôm 8/5 vừa qua. Chưa kể với sự phục vụ của ngôi sao Asnawi Mangkualam đang chơi bóng ở Hàn Quốc, chắc chắn là sức mạnh của Garuda sẽ tăng lên đáng kể.

Trong khi đó, U23 Timor Leste không chỉ thua kém về trình độ, kinh nghiệm mà hiện tại cũng đang gặp bất lợi về thể lực khi phải thi đấu liên tục 3 trận liên tiếp trong vòng 4 ngày.

Chia sẻ sau thất bại 2-3 trước Myanmar hôm 8/5 vừa qua, chính HLV Fabio Maciel da Silva cũng phải lên tiếng cho rằng mật độ thi đấu 2 ngày/trận ở SEA Games 31 khiến U23 Timor Leste như bị vắt kiệt sức và gần như không còn hy vọng nào để qua vòng bảng.

"Chúng tôi chỉ có một ngày nghỉ trước trận gặp U23 Myanmar, trận tới gặp U23 Indonesia cũng vậy. Để có đủ sức khỏe mà thi đấu tốt là điều bất khả thi ở SEA Games. Tôi chân thành góp ý từ vòng chung kết U23 Đông Nam Á hồi đầu năm nay, rằng Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) nên suy nghĩ lại, chú ý hơn về lịch thi đấu", HLV Fabio chia sẻ.

U23 Timor Leste đã để thua trong cả hai trận đấu đầu tiên trước Philippines và Myanmar. Và gần như cơ hội có điểm của họ tại giải đấu lần này cũng không nhiều khi phía trước sẽ là màn chạm trán với U23 Indonesia và Việt Nam. 

U23 Timor Leste không còn nhiều hy vọng đi tiếp nên sẽ không có nhiều động lực ở trận đấu tới, trong khi U23 Indonesia bằng mọi giá sẽ phải có chiến thắng, thậm chí là thắng đậm để tiếp tục nuôi hi vọng vượt qua vòng đấu bảng. 

Nhiều khả năng trận đấu tới sẽ diễn ra với thế trận một chiều với sự chủ động tới từ đoàn quân của HLV Shin Tae Yong. Trong khi ở thế yếu, U23 Timor Leste chắc chắn sẽ phải làm hết sức để hạn chế số bàn thua trong trận đấu thứ 3 của mình tại SEA Games lần này.

Sẽ rất khó có kịch bản đoàn quân của HLV Fabio Maciel có thể cầm chân được một Indonesia đang khát khao chiến thắng sau 90 phút sắp tới. Có chăng là việc họ sẽ để thua không quá đậm trước 'người hàng xóm' trong màn so tài lần này.

 

Dự đoán kết quả U23 Indonesia vs U23 Timor Leste: 3-0.

Thành tích gần đây:

U23 Indonesia vs U23 Timor Leste
 

Tỷ lệ kèo:

Nhận định U23 Myanmar vs U23 Philippines
 

Đội hình dự kiến U23 Indonesia vs U23 Timor Leste:

  • U23 Indonesia: Adi Satryo, Aryanto, Rizky Ridho, Rio Fahmi, Firza Andika, Alfeandra Dewangga, Rachmat Irianto, Marselino, Ricky Kambuaya, Marc Klok, Ridwan.

  • U23 Timor Leste: Pereira, Soares, Oliveira, Mesquita, Lima, Halle, Mota, Costa, Fernandes, Gusmao, Soares.

Bảng xếp hạng:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X