U23 Malaysia quyết chiến đấu vì tấm HCĐ

Không thể bước vào trận đấu cuối cùng SEA Games 31, nhưng HLV Brad Maloney của ĐT U23 Malaysia khẳng định toàn đội sẽ chiến đấu đến cùng.

U23 Malaysia hướng đến tấm HCĐ

Trải qua 120 phút trước U23 Việt Nam tại vòng bán kết, những cầu thủ trẻ Malaysia đang tiêu tốn nhiều thể lực và gặp vấn đề trước trận tranh huy chương đồng. HLV Brad Maloney thừa nhận: “Chúng tôi đang hồi phục trước màn chạm trán Indonesia. Đây là một cuộc đối đầu đặc biệt và các cầu thủ Malaysia luôn có động lực lớn khi đá với Indo. 

Chúng tôi đã sẵn sàng. Sự chú ý so với chung kết ư? Indonesia vs Malaysia là một trận đấu đặc biệt. Điều quan trọng là các cầu thủ phải chiến đấu vì đất nước, vì người hâm mộ. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng, đó là điều tuyệt vời nhất chúng tôi có thể dành tặng cho CĐV Malaysia”.

U23 Malaysia quyết chiến đấu vì tấm HCĐ hình ảnh
U23 Malaysia hướng đến huy chương đồng SEA Games 31

Đánh giá về đối thủ U23 Indonesia, HLV Maloney tiếp tục: “Họ sở hữu chiều sâu đội hình và nhiều phương án tấn công, có cầu thủ nhập tịch. Đó là đội bóng đáng gờm và chúng tôi cần sự chuẩn bị tốt nhất. Hy vọng toàn đội sẽ thể hiện được năng lực của mình”.

Trận tranh giải 3 giữa U23 Malaysia vs U23 Indonesia sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 22/5, 3 tiếng trước trận chung kết giữa Việt Nam vs Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục