Lộ diện trọng tài bắt chính trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ được điều hành bởi trọng tài người Oman, Mamood Al Majarafi.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận chung kết SEA Games 31

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã phân công 2 tổ trọng tài FIFA làm nhiệm vụ ở hai trận đấu cuối cùng của môn bóng đá nam, đều diễn ra vào ngày 22/5 trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu tranh HCĐ diễn ra vào lúc 16h00 giữa U23 Malaysia và U23 Indonesia sẽ được điều hành bởi trọng tài Adam Fazeel (Maldives). Hai trợ lý đều là người Lebanon gồm Rabil Omeirat và Hassan Kanso. Trọng tài bàn là ông Hassan Arafan (Jordan). Giám sát trọng tài là ông Al Saedi (Iraq).

Trong khi đó, trận chung kết diễn ra vào lúc 19h giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ do trọng tài người Oman Mamood Al Majarafi. Trợ lý 1 đến từ Hàn Quốc - trọng tài Jang Jongpin, trợ lý 2 đến từ UAE - trọng tài Hassan Fard. Trọng tài bàn người Tajikistan, Narsulla. Giám sát trọng tài là ông Naser Alghanafi.

Về trọng tài bắt chính trong trận chung kết, ông Mamood Al Majarafi vừa làm trọng tài bàn trận bán kết trước đó giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia trên sân Việt Trì. Sáng 21/5, các trọng tài đã có buổi tập trên sân phụ Mỹ Đình.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận chung kết SEA Games 31 hình ảnh

U23 Việt Nam sẽ tranh tài với U23 Thái Lan để giành tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 31

Chia sẻ trước trận chung kết SEA Games, ông Park nhận xét: "Về những thất bại của Việt Nam trước Thái Lan ở các kỳ SEA Games trước, đó là những thất bại của đội khi tôi chưa phải HLV trưởng. Những cầu thủ hiện tại cũng chẳng tham gia những kỳ SEA Games đó nên đừng quá nặng nề chuyện quá khứ.

Tôi đã nghe về những thất bại trong quá khứ nên tôi hiểu những áp lực mà chúng tôi phải hứng chịu, nhưng không nên vì những thất bại đó mà làm ảnh hưởng đến đội tuyển hiện tại. Cái tôi và học trò cần là tập trung ở hiện tại trước khi hướng đến tương lai."

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục