HLV Shin Tae Yong muốn Indonesia trở thành lá cờ đầu Đông Nam Á

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận tranh HCĐ SEA Games 31, HLV Shin Tae Yong của đội U23 Indonesia muốn đạt được những thành công như HLV Park Hang Seo.

HLV Indonesia chia sẻ trước trận tranh hạng 3

Thất bại trước U23 Thái Lan ở vòng bán kết, các cầu thủ trẻ Indonesia sẽ bước vào trận tranh huy chương đồng với đối thủ U23 Malaysia – đội thua U23 Việt Nam. Đây là một kỳ SEA Games không thành công với HLV Shin Tae Yong, khi ông không thể giúp đội lặp lại thành tích tiến đến trận đấu cuối cùng, xa hơn là giành ngôi vô địch. 

Trong trận gặp U23 Thái Lan vừa qua, U23 Indonesia nhận 3 thẻ đỏ và không thể sử dụng những cầu thủ này ở trận tranh hạng 3, bên cạnh một cái tên dính chấn thương. Tuy nhiên, ông Shin vẫn tự tin: “Với sự đồng lòng quyết tâm, chúng tôi sẽ vượt qua được khó khăn về tình hình lực lượng.

HLV Shin Tae Yong muốn Indonesia trở thành lá cờ đầu Đông Nam Á hình ảnh
HLV Shin Tae Yong chia sẻ trước trận tranh huy chương đồng SEA Games 31

Tôi đến Indonesia với sứ mệnh nâng tầm bóng đá ở đây, Indonesia có nhiều tiềm năng và cơ hội. HLV Park Hang Seo làm việc ở Việt Nam cũng lâu và đã gặt hái được nhiều thành công. Tôi muốn cùng Indonesia gặt hái nhiều thành công và tin rằng chúng tôi sẽ làm được điều đó, giúp Indonesia trở thành lá cờ đầu ở khu vực”. 

Chia sẻ về đối thủ U23 Malaysia, chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá: “Tại AFF Cup, chúng tôi từng thắng Malaysia và tiếp tục trẻ hoá đội hình tại SEA Games lần này. Tôi không quan trọng cầu thủ trẻ như thế nào, miễn họ đáp ứng được yêu cầu, tôi sẽ trao cơ hội. Tôi nghĩ họ có động lực để tiến bộ, cải thiện bản thân mỗi ngày”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục