U22 Indonesia thua đau phút chót trước thềm SEA Games 32

U22 Indonesia nhận thất bại 2-1 trước U22 Lebanon trong trận giao hữu chuẩn bị cho SEA Games 32 sắp tới.

U22 Indonesia thua đau phút chót trước thềm SEA Games 32

Để chuẩn bị cho SEA Games 32, U22 Indonesia đã có sự chuẩn bị từ rất sớm. HLV Indra Sjafri triệu tập những gương mặt nổi bật nhất trong thời gian qua. Tối qua (14/4), đội bóng bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên với U22 Lebanon.

Dù có bàn dẫn trước song U22 Indonesia đã để “quân xanh” ngược dòng đầy ngoạn mục. Qua đó chịu thất bại 1-2 trước Lebanon. Bước vào trận đấu, U22 Indonesia bị đối phương dồn ép. Các cầu thủ bên phía Lebanon liên tục triển khai bóng lên phía khung thành của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, hàng thủ của U22 Indonesia đã chơi tập trung, cùng với đó là sự xuất sắc của thủ môn nên họ không phải nhận bàn thua ở hiệp 1. Cơ hội cũng đến với đội bóng xứ vạn đảo nhưng các chân sút của họ không tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra giằng co. Chỉ tới thời điểm cuối trận đấu, kịch tính mới được đẩy lên cao. Phút 84, đội chủ nhà U22 Indonesia có được bàn thắng mở tỷ số. Sau quả tạt của Irfan Jauhari, hậu vệ Ali Al Rida Ismail đã đá phản lưới nhà.

U22 Indonesia
U22 Indonesia để U22 Lebanon ngược dòng giành chiến thắng 2-1

Càng về cuối trận đấu càng diễn ra kịch tính. U22 Lebanon đã có bàn gỡ hoà ở phút 90 của trận đấu với công của Mahdi Sabbah. Tiếp đó, ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2, Mohammed Naser tiếp tục có pha đi bóng đầy kỹ thuật trước khi tung ra cú sút đánh bại thủ thành Ernado Ari.

Chung cuộc, U22 Lebanon có chiến thắng 2-1 trong trận cầu rượt đuổi đầy hấp dẫn với Indonesia. Họ vẫn sẽ còn 1 trận đấu nữa với đội bóng xứ Vạn đảo vào ngày 16/4 tới.

Sau trận, HLV Indra Sjafri bày tỏ sự không hài lòng với màn thi đấu của các học trò: "Vấn đề đầu tiên của U22 Indonesia trong trận đấu này sự tập trung và tâm lý của các cầu thủ. 

Họ đã thi đấu thiếu tập trung ở những phút cuối. Bên cạnh đó, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ lại không thể ghi bàn. Toàn đội cần rút ra bài học để làm tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo".

Tại SEA Games 32, U22 Indonesia nằm ở bảng A cùng đội chủ nhà Campuchia và Myanmar, Philippines, Timor Leste.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục