Tuyển nữ Việt Nam "đổ bộ" sân Mỹ Đình, đem đến may mắn cho đội U23

Tuyển nữ Việt Nam đã đổ bộ về Mỹ Đình để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 đối đầu với U23 Thái Lan.

Tuyển nữ Việt Nam tiếp sức thầy trò HLV Park Hang Seo

Tối qua 21/5, tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31. Bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như đã giúp đoàn quân áo đỏ giành 3 huy chương vàng liên tiếp ở các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á  2017, 2019 và 2021.

Dù đã khép lại hành trình tại SEA Games 31 song tuyển nữ Việt Nam vẫn đồng hành cùng nhau, “hành quân" ra Hà Nội để cổ vũ cho đội nam U23 Việt Nam thi đấu ở trận chung kết đấu U23 Thái Lan. Đến tối nay (22/5), toàn đội đã có mặt tại sân Mỹ Đình để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuyển nữ Việt Nam
Tuyển nữ Việt Nam "tiếp lửa" đội U23 
Tuyển nữ Việt Nam
Tuyển nữ Việt Nam

Sự có mặt của các cô gái vàng cùng sự cổ vũ của NHM phủ khắp khán đài sân Mỹ Đình đã giúp U23 Việt Nam thi đấu tốt trước U23 Thái Lan và có được bàn thắng ở phút 86. 

Sau khi giành huy chương vàng bóng đá nữ SEA Games 31, đội trưởng Huỳnh Như cũng gửi lời chúc may mắn đến toàn đội U23 Việt Nam. Cũng trong tối qua, tuyển nữ Việt Nam đã được nhận thưởng cực lớn. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng nóng 2 tỷ đồng. Ngoài ra, UBND tỉnh Quảng Ninh cũng thưởng 1 tỷ đồng, cùng các mạnh thường quân thưởng hơn 1,5 tỷ đồng.

Trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam cũng đã nhận thưởng 1,3 tỷ đồng sau trận bán kết và 800 triệu đồng sau 2 lượt trận vòng bảng. Khép lại kỳ SEA Games 31 trên sân nhà, đoàn quân áo đỏ đã nhận thưởng tổng cộng 6,7 tỷ đồng cho tấm HCV. Đây là phần thưởng cực kỳ xứng đáng cho sự nỗ lực đầy quyết tâm của Huỳnh Như và đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục