Đội hình ra sân của U23 Việt Nam đấu Thái Lan: 3 sự thay đổi so với bán kết

Cách đây ít phút, danh sách thi đấu của ĐT U23 Việt Nam ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 đã chính thức được công bố.

 

Chỉ một giờ trước trận chung kết bóng đá nam ở SEA Games 31, danh sách ra sân của ĐT U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan đã chính thức được công bố. 

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam đấu Thái Lan
Đội hình ra sân của U23 Việt Nam đấu Thái Lan

Theo đó, so với trận đấu bán kết gặp Malaysia cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo đã tạo ra 3 sự thay đổi trong đội hình ra sân của U23 Việt Nam.

Đó là việc Tiến Long đá trung vệ lệch trái thay Tuấn Tài, người sẽ dạt biên đá thay cho Văn Xuân không thể ra sân vì chấn thương. Trong khi Công Đến và Văn Tùng cũng xuất phát từ đầu thay thế Lý Công Hoàng Anh và Nhâm Mạnh Dũng.

8 vị trí thi đấu còn lại vẫn là những cái tên quen thuộc đã thi đấu trong trận trước như Văn Toản, Thanh Bình, Việt Anh, Hùng Dũng, Hoàng Anh, Hoàng Đức, Tiến Linh và Lê Văn Đô.

Với đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đang tràn đầy tự tin đối đầu Thái Lan. Và hãy cùng hy vọng đoàn quân áo đỏ sẽ chơi với phong độ cao nhất để giữ tấm HCV ở lại đất Việt.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan 19h00 ngày 22/5 (Chung kết SEA Games 31)Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan 19h00 ngày 22/5 (Chung kết SEA Games 31)
Vinh quanh chỉ cách U23 Việt Nam một trận đấu. Nhưng để cài vinh quang trên vai người chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải chiến đấu với một U23...
U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Cho lần đầu tiên!U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Cho lần đầu tiên!
ĐT U23 Việt Nam đang rất quyết tâm đánh bại đối thủ U23 Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games tối nay, bởi đây chính là điều mà các thế hệ đi...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục