Việt Nam chính thức xô đổ kỷ lục về số HCV SEA Games

Với một loạt tấm HCV giành được trong ngày thi đấu 22/5, đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức xô đổ kỷ lục về số HCV SEA Games giành được trong một kỳ đại hội.

 

Sau khi chạm mốc 181 HCV ở cuối ngày thi đấu 22/5, đoàn thể thao Việt Nam đã ở rất gần với kỷ lục giành 194 HCV mà Indonesia từng có được ở kỳ đại hội vào năm 1997.

Lực sĩ Lại Gia Thành đoạt HCV và phá kỷ lục SEA Games ở hạng cân 55kg nam
Thể thao Việt Nam chính thức xô đổ kỷ lục về số HCV trong một kỳ SEA Games

Tất nhiên 13 tấm HCV không phải là một con số nhỏ, nhưng với quyết tâm chinh phục HCV của các VĐV Việt Nam, chúng ta đã vượt qua cột mốc đó.

Cụ thể, sau khi trận chung kết môn bóng đá nam khép lại với tấm HCV thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo tối 22/5, như vậy Việt Nam đã có được tổng cộng 205 HCV, dẫn đầu toàn đoàn và đồng thời thiết lập một kỷ lục mới về số HCV có được ở một kỳ đại hội. Và đây chắc chắn sẽ là một cột mốc mà phải rất lâu nữa mới có thể bị xô đổ.

U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Cho lần đầu tiên!U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Cho lần đầu tiên!
ĐT U23 Việt Nam đang rất quyết tâm đánh bại đối thủ U23 Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games tối nay, bởi đây chính là điều mà các thế hệ đi...
Hùng Dũng đang dẫn đầu cuộc đua VĐV được yêu thích nhất SEA Games 31Hùng Dũng đang dẫn đầu cuộc đua VĐV được yêu thích nhất SEA Games 31
Thủ quân của U23 Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng đang tạm dẫn đầu trong cuộc bình chọn vận động viên được yêu thích thích tại SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục