Truyền thông Philippines sốc nặng vì hai trận thua của đội nhà

Báo chí Philippines tỏ ra thất vọng với đội U22 nước nhà sau trận thua 0-3 trước Timor Leste và chính thức dừng bước từ vòng bảng bóng đá nam SEA Games 32.

Truyền thông Philippines sốc nặng vì hai trận thua của đội U22

U22 Philippines là đội bóng đầu tiên bị loại ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32. Thất bại càng đau đớn hơn đối với các cầu thủ khi họ để thua trước đội bóng được xem là “lót đường” của bảng đấu, Timor Leste tới 0-3.

“U22 Philippines tiếp nối kỳ SEA Games đầy ảm đạm bằng trận thua 0-3 đầy nhục nhã trước Timor Leste. Đội bóng này đã thắng trận đầu tiên ở đại hội năm nay, lần đầu đánh bại The Azkals kể từ năm 2011”,

tờ Dugout viết.

U22 Philippines chỉ mới có vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận, đứng cuối bảng A. 2 trận trước, họ thua 0-3 Indonesia, hoà 1-1 trước chủ nhà Campuchia.

Philippines

U22 Timor Leste đã tạo cơn địa chấn khi hạ gục Philippines

Trước U22 Timor Leste, các cầu thủ "The Azkals" luôn bị động trước những pha rê bóng đột phá. Sau bàn thua đầu, họ còn chịu thêm tổn thất khi Denis Chung bị thẻ đỏ.

“Mọi thứ thật tệ khi các cầu thủ Philippines sẽ đá trận thủ tục cuối bảng gặp Myanmar ngày 10/5”, Dugout viết.

Tờ Inquirer có bài viết ngắn gọn đưa tin kết quả trận đấu: “Hy vọng vào bán kết của U22 Philippines đã chấm dứt từ lúc Dennis Chung bị đuổi. Một thất bại cay đắng”.

Trong khi đó, tờ ABS-CBN News viết: “U22 Philippines trải qua đêm khốn khổ trước Timor Leste. Đối thủ của The Azkals như lột xác và tiến bộ vượt bậc so với trận thua 0-4 trước chính đội bóng của chúng ta ở SEA Games năm ngoái".

Đây là cú sốc thứ hai của bóng đá Philippines tại kỳ SEA Games tổ chức trên đất Campuchia, đúng một ngày sau thất bại của tuyển nữ trước Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục