Toả sáng ở SEA Games 31, trụ cột U23 Indonesia được gia đình bạn gái "bật đèn xanh"

Trước thềm bước vào trận bán kết với U23 Thái Lan, Egy Maulana Vikri của U23 Indonesia đã nhận được món quà cực lớn đến từ gia đình nhà bạn gái.

Thần đồng bóng đá Indonesia được gia đình bạn gái "bật đèn xanh"


Egy Maulana Vikri là trụ cột của U23 Indonesia tại SEA Games 31. Với tài năng vượt trội của mình, anh đã giúp đội nhà vượt qua vòng bảng để tiến vào bán kết. Trước thềm trận đấu quan trọng, Egy Maulana Vikri đã nhận lời chúc đến từ mẹ của bạn gái Adiba Khanza, bà Pipik Dian Irawati: “Xin chúc mừng, Egy”.

Theo đó, Egy và Khanza đã hẹn hò trong một thời gian dài. Dù trụ cột của U23 Indonesia phải thi đấu ở châu Âu nhưng không khiến tình cảm của cả hai ảnh hưởng quá nhiều. Cầu thủ đang khoác áo FK Senica của Slovakia còn khá thân thiết với gia đình bạn gái khi xuất hiện trong thời khắc Eid al-Fitr (một dịp lễ quan trọng của người Hồi giáo) vừa qua. Tiền đạo Egy đã nhân cơ hội này để ra mắt gia đình bạn gái Adiba.

Egy Maulana Vikri

Egy Maulana Vikri và bạn gái lâu năm

 Theo báo giới Indonesia, cá nhân bà Pipik Dian Irawati cũng chia sẻ một số bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc tại Eid al-Fitr ở nhà mình, trong đó có sự xuất hiện của Egy Maulana Vikri chụp ảnh cùng đại gia đình và cùng ăn những món đặc biệt của ngày lễ.

Egy Maulana Vikri
Egy Maulana Vikri xuất hiện cùng gia đình Adiba Khanza

Những hình ảnh trên cho thấy mối quan hệ của Egy Maulana Vikri với Adiba Khanza đang ngày càng được gia đình của cô chấp thuận. Người hâm mộ cũng hy vọng rằng cả hai sẽ sớm “đơm hoa kết trái” bằng một đám cưới.

Tại SEA Games 31, Egy đã ghi 3 bàn thắng cho U23 Indonesia. Việc được gia đình bạn gái chấp thuận và ủng hộ chuyện tình cảm sẽ là động lực cực lớn để ngôi sao 22 tuổi này tiếp thêm tinh thần rất lớn để giúp đội nhà hướng đến tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games lần này.

Tiền đạo Egy cùng đồng đội U23 Indonesia sẽ có trận bán kết đối đầu U23 Thái Lan vào 16h ngày 19/5 trên sân Thiên Trường.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục