Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả SEA Games 31 ngày hôm nay 19/5: Kình ngư Huy Hoàng lập poker Vàng, TTVN vượt mốc 150 HCV

Thứ Năm 19/05/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm điểm ở ngày thi đấu 19/5 của SEA Games 31 là 2 trận bán kết môn bóng đá nam, với sự góp mặt của U23 Việt Nam.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Link xem trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 19/5 


Link 1



Link 2




Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31



Danh sách HCV (26) của TTVN trong ngày hôm nay 19/5


+ Hoàng Nguyên Thanh (điền kinh, marathon nam)
+ Võ Xuân Vĩnh (điền kinh, 20km đi bộ nam)
+ Nguyễn Thị Thanh Phúc (điền kinh, 20km đi bộ nữ)
+ Trần Quốc Cường - Phạm Quang Huy - Phan Công Minh (10m súng ngắn đồng đội nam)
+ Lê Quang Liêm - Trần Tuấn Minh (cờ nhanh đồng đội nam)
+ Hồng Quân - Hiền Nam (canoeing, 1000m thuyền đôi nam)
+ Nguyễn Trần Thanh Tự (billards, carom 1 băng)
+ Trương Thị Phương - Diệp Thị Hương - Nguyễn Thị Hương - Nguyễn Thị Tuyết (canoeing, 1000m thuyền bốn nữ)
+ Quảng Văn Cường (xe đạp, đua vòng tròn)
+ Lại Gia Thành (cử tạ, hạng cân 55kg nam)
+ Hồ Thị Thu Hiền (karate, hạng cân 68kg nữ)
+ Đỗ Thanh Nhân (karate, hạng cân dưới 84kg nữ)
+ Bùi Thị Thảo (karate, hạng cân trên 84kg nữ)
+ Phùng Khắc Huy (vật, hạng cân 57kg nam)
+ Nguyễn Xuân Định (vật, hạng cân 65kg nam)
+ Nguyễn Thị Phương, Lưu Thị Thu Uyên, Nguyễn Ngọc Trâm (karate, quyền biểu diễn đồng đội nữ)
+ Nguyễn Thị Hường (judo, hạng cân 63kg nữ)
+ Nguyễn Thanh Liên (vovinam, hạng cân 60kg nam)
+ Cấn Tất Dự (vật, hạng cân 74kg nam)
+ Đỗ Phương Thảo (vovinam, hạng cân 65kg nữ)
+ Hoàng Thị Tuất (bắn súng, bắn đĩa bay đơn nữ)
+ Trần Văn Trường Vũ (hạng cân 86kg nam vật tự do)
+ Hoàng Văn Nam (hạng cân 97kg nam vật tự do)
+ Nguyễn Huy Hoàng (bơi 800m tự do nam)
+ Phạm Thị Thu Hiền (taekwondo, hạng cân 62kg nữ)
+ Nguyễn Huy Hoàng (bơi 200m bướm nam)


- ĐỈNH CAO NGUYỄN HUY HOÀNG: Dù vừa tham dự nội dung 800m tự do nhưng kình ngư số 1 Việt Nam hiện nay vẫn tham dự lượt bơi chung kết cự ly 200m bướm không phải sở trường. Tuy nhiên bằng màn nước rút thần kỳ trong 20m cuối, Huy Hoàng đã về đích đầu tiên để giành tấm HCV cá nhân thứ 4 tại SEA Games 31 và là thứ 11 của đội bơi Việt Nam.

- Taekwondo mang về thêm 1 HCV: Võ sĩ Phạm Thị Thu Hiền đã đánh bại đối thủ người Thái Lan ở chung kết hạng cân 62 kg nữ để giành tấm huy chương cao nhất. Võ sĩ của Thái Lan đã có lúc dẫn tới 10 điểm nhưng Thu Hiền xuất thần gỡ hòa 14-14 trong những giây cuối cùng. Trong hiệp phụ sau đó, Thu Hiền tung cú đá 3 điểm giành chiến thắng. Như vậy, TTVN đã sở hữu 151 HCV tính đến 18h30 ngày hôm nay 19/5

- BƠI LỘI VIỆT NAM CÓ HCV THỨ 10 TẠI SEA GAMES 31: Kình ngư bơi tự do số 1 Đông Nam Á hiện nay, Nguyễn Huy Hoàng đã thể hiện sự vượt trội ở nội dung 800m tự do và dễ dàng giành tấm HCV cá nhân thứ 3 tại SEA Games 31. Đồng đội của Hoàng, Trần Hữu Kim Sơn đoạt HCB nội dung này.

- TTVN CÓ 149 HCV TẠI SEA GAMES 31: Chủ nhân tấm HCV thứ 148 của đoàn thể thao Việt Nam là đô vật Trần Văn Trường Vũ khi thắng đối thủ Singapore ở chung kết hạng cân 86 kg nam vật tự do. Sau đó, đến lượt đồng đội của Vũ ở đội vật, Hoàng Văn Nam giành HCV vật tự do hạng cân 97kg dành cho nam. Như vậy đội vật Việt Nam đã giành đến 17/18 HCV tại SEA Games 31.

- TTVN VỪA CÓ MỘT TẤM HCV GIÁ TRỊ: Tại nội dung bắn đĩa bay đơn nữ môn thể thao Olympic bắn súng, xạ thủ Hoàng Thị Tuất đã đạt thành tích cao nhất để mang về vinh quang cho tổ quốc. Đây là HCV thứ 4 của đội bắn súng Việt Nam ở SEA Games 31.

- Tại trận quyết định cho tấm HCV futsal nữ gặp Thái Lan, các cô gái Việt Nam đã thua 1-2 qua đó đành nhận tấm HCB SEA Games 31.

- THÊM VÀNG TỪ VOVINAM:
Võ sĩ Đỗ Phương Thảo giành chiến thắng ở chung kết hạng cân 65kg nữ để mang về tấm HCV.

- MƯA VÀNG TỪ CÁC MÔN VÕ TRONG CHIỀU 19/5: Tin vui liên tiếp bay về từ các nhà thi đấu diễn ra những môn võ. Tại môn Vovinam truyền thống của Việt Nam, võ sĩ Nguyễn Thanh Liêm đã thắng ở trận chung kết 60kg nam. Sau 9 năm, Vovinam mới lại xuất hiện ở đấu trường SEA Games. Tấm HCV thứ 144 của TTVN 
ở SEA Games 31 thuộc về võ sĩ Nguyễn Thị Hường ở hạng cân 63 kg nữ môn Judo.

Đô vật Cấn Tất Dự trở thành người tiếp theo mang vinh quang về cho tổ quốc khi thắng tuyệt đối 10-0 chỉ trong 10 giây để giành HCV hạng cân 74 kg nam.
Vật
Đô vật Cấn Tất Dự

- KARATE CÓ THÊM VÀNG: Ở nội dung quyền đồng đội nữ, ba võ sĩ gồm Nguyễn Thị Phương, Lưu Thị Thu Uyên, Nguyễn Ngọc Trâm đã đạt thành tích tốt nhất đồng nghĩa giành HCV.

- VẬT VIỆT NAM "VÔ ĐỐI" TRONG KHU VỰC:
Tại hạng cân 65kg nam vật tự do, đô vật Nguyễn Xuân Định thắng tuyệt đối 10-0 trước đối thủ người Philippines để mang về một HCV nữa cho đội vật Việt Nam và tổng cộng, TTVN đã đoạt 141 HCV SEA Games 31 tính đến lúc này.

- Đô vật Phùng Khắc Huy đánh bại đối thủ người Campuchia ở chung kết để giành HCV nội dung vật tự do hạng 57 kg dành cho nam. Đây là HCV thứ 13 tại SEA Games 31 của đội vật Việt Nam (cả nam lẫn nữ)

- Sau tấm HCV mở hàng của Thu Hiền thì đội Karate có thêm 2 tấm HCV nữa. Đầu tiên ở chung kết hạng cân dưới 84kg nữ, võ sĩ Đỗ Thanh Nhân đã hạ VĐV của Lào để giành ngôi vị cao nhất. Sau đó, ở chung kết đối kháng hạng trên 84 kg, nữ võ sĩ Bùi Thị Thảo đã đánh bại đối thủ của Indonesia, Banurea để mang về HCV thứ 3 cho đội Karate Việt Nam ở SEA Games 31 trong ngày hôm nay. Như vậy tính đến lúc này, TTVN đã sở hữu 139 HCV tại SEA Games 31.

- Tại hạng cân 49kg nữ môn cử tạ, đô cử Phạm Đình Thi đạt thành tích tổng cử 183 kg và giành tấm HCB. HCV nội dung này thuộc về VĐV Khambao của Thái Lan với thành tích tổng cử 195kg.

- Tại chung kết hạng cân 68kg nữ môn Karate, võ sĩ đã giành chức vô địch châu Á vào năm ngoái, Hồ Thị Thu Hiền đã có chiến thắng cách biệt trước đối thủ người Indonesia (5-1) dù bị dẫn điểm trước, qua đó mang về tấm HCV thứ 137 cho TTVN ở SEA Games 31.

- Không như đội nam, hai nữ kỳ thủ Phạm Lê Thảo Nguyên và Võ Thị Kim Phụng chỉ đoạt HCB nội dung cờ nhanh đồng đội nữ với 6 điểm, kém đội nữ Indonesia 1 điểm.

- CỬ TẠ CÓ VÀNG ĐẦU TIÊN: Tại hạng cân 55kg nam, lực sĩ Lại Gia Thành đã đạt thành tích tốt nhất 268kg sau hai động tác (cử giật và cử đẩy) và giành HCV cực kỳ thuyết phục, hơn VĐV xếp thứ 2 người Thái Lan lên đến 12kg. Đây cũng là một kỷ lục SEA Games mới. Thực ra VĐV sinh năm 1998 này chính là nhà ĐKVĐ SEA Games ở hạng cân 55kg nam khi đã giành HCV ở kỳ đại hội trên đất Philippines cách đây 3 năm và thành tích khi đó của anh là 264kg, ít hơn năm nay 4kg.
Lực sĩ Lại Gia Thành đoạt HCV và phá kỷ lục SEA Games ở hạng cân 55kg nam
Lực sĩ Lại Gia Thành đoạt HCV và phá kỷ lục SEA Games ở hạng cân 55kg nam

- Kết thúc buổi thi đấu sáng 19/5: Đoàn Thể thao Việt Nam giành thêm 9 HCV để duy trì cách biệt lớn với nhóm bám đuổi trên bảng tổng sắp. Chiều nay, các nội dung chung kết của bơi, bắn súng, vovinam... hứa hẹn tạo cơn mưa "vàng" tiếp theo cho đoàn Thể thao Việt Nam. Lúc 19h, U23 Việt Nam chạm trán Malaysia ở bán kết môn bóng đá nam.

- XE ĐẠP CÓ VÀNG: Nam cua-rơ Quảng Văn Cường đã đứng đầu nội dung đua vòng tròn (30 vòng) để mang về vinh quang cho tổ quốc. Đây là HCV thứ 9 của đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay và thứ 135 từ đầu SEA Games 31.
VĐV đua xe đạp, Quảng Văn Cường
VĐV đua xe đạp, Quảng Văn Cường

- CANOEING LẠI GIÀNH VÀNG: Bốn tay chèo Trương Thị Phương, Diệp Thị Hương, Nguyễn Thị Hương và Nguyễn Thị Tuyết đã về nhất ở nội dung 1.000m thuyền bốn nữ để đoạt HCV.

- Tại nội dung carom 1 băng môn Billards, cơ thủ Nguyễn Trần Thanh Tự mà đã vượt qua huyền thoại người Philippines, Efren Reyes ở bán kết đã được trao HCV dù không cần chơi trận chung kết với đồng đội Phạm Quốc Tuấn (mắc Covid-19 nên đành bỏ cuộc). Như vậy TTVN đã sở hữu 133 HCV SEA Games 31 tính đến lúc này.

- Đội đua thuyền (rowing vs canoeing) lại đóng góp một tấm HCV nữa ở nội dung 1000m thuyền đôi nam của hai VĐV Hồng Quân và Hiền Nam

- Đội bắn súng có HCV SEA Games 31 thứ 3: Ba xạ thủ gồm Trần Quốc Cường, Phạm Quang Huy và Phan Công Minh đã đạt thành tích tốt nhất ở nội dung 10m súng ngắn đồng đội nam để giành HCV. Trước đó, Quốc Cường đã giành HCV ở nội dung 50m súng ngắn cá nhân. Đây là tấm HCV thứ 131 của TTVN ở kỳ đại hội lần này.

- CỜ VUA CÓ THÊM HCV: Tại nội dung cờ nhanh đồng đội nam, Đại kiện tướng Lê Quang Liêm và Trần Tuấn Minh đã vượt qua các đối thủ để mang HCV về cho tổ quốc. Trước đó, Quang Liêm đã gây thất vọng khi sớm thất bại ở nội dung cờ nhanh đơn nam (HCV thuộc về Trường Sơn của Việt Nam).

- Tại hạng cân 45kg nữ môn cử tạ, Khổng Mỹ Phượng đã hai lần phá kỷ lục SEA Games ở động tác cử giật (được thiết lập bởi đàn chị Vương Thị Huyền cách đây 3 năm tại SEA Games 2019) để đạt thành tích cuối cùng là 80kg, hơn 1kg so với VĐV của Thái Lan. Song đến động tác cử đẩy, Mỹ Phượng chỉ đạt thành tích tốt nhất là 92kg (thất bại ở lần cử đẩy cuối cùng khi đăng ký 95kg) nên tổng thành tích 2 động tác, cô chỉ nhận HCB. Trong khi VĐV Thanyathon của Thái Lan giành HCV và còn thiết lập kỷ lục SEA Games mới với thành tích 174kg, hơn 2kg so với kỷ lục cũ mà Vương Thị Huyền lập cách đây 3 năm.

- Cua-rơ nữ số 1 Việt Nam, Nguyễn Thị Thật chỉ giành HCB nội dung xe đạp tính điểm cá nhân, thua một VĐV Thái Lan.

- ĐIỀN KINH SỚM LẬP HATTRICK VÀNG: Tin vui liên tiếp bay về ngay đầu giờ sáng. "Nữ hoàng đi bộ Đông Nam Á" Nguyễn Thị Thanh Phúc (chị gái của Nguyễn Thanh Ngưng) đã thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp ở nội dung sở trường khi giành HCV nội dung 20km đi bộ nữ. Như vậy, tính tới thời điểm này, đội điền kinh Việt Nam đã đoạt đến 22 HCV tại SEA Games 31, vượt xa chỉ tiêu ban đầu (16-18 HCV) và chắc chắn tiếp tục giữ ngôi nhất toàn đoàn SEA Games ở môn thể thao nữ hoàng như 3 kỳ SEA Games trước đó. Tính đến lúc này, TTVN đã sở hữu tổng cộng 129 HCV SEA Games 31.

- Ngay sau tấm HCV lịch sử của Nguyên Thanh thì tới lượt Võ Xuân Vĩnh giành chiến thắng ở đường đua 20 km đi bộ nam. Một VĐV khác của Việt Nam là Nguyễn Thanh Ngưng về thứ 3 và giành HCĐ. Tại SEA Games 30, Xuân Vĩnh về nhì ở nội dung này và sau 3 năm, anh đã đổi được màu cho tấm huy chương.
Nguyên thanh marathon
VĐV Hoàng Nguyên Thanh giành HCV nội dụng marathon nam

- ĐIỀN KINH TIẾP TỤC GẶT VÀNG: Ngay đầu giờ thi đấu buổi sáng ngày hôm nay, đoàn TTVN đã nhận được tin vui khi Hoàng Nguyên Thanh giành HCV nội dung chạy marathon nam với thành tích 2 giờ 25 phút 07 giây 84. Đây là HCV đầu tiên của điền kinh Việt Nam ở nội dung marathon nam trong lịch sử các kỳ SEA Games.

Lúc 19h trên sân Việt Trì (Phú Thọ), U23 Việt Nam đá bán kết gặp Malaysia. Trước đó, trận bán kết còn lại diễn ra giữa Thái Lan và Indonesia trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Ở môn futsal nữ, cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan (lúc 16h tại nhà thi đấu Hà Nam) có ý nghĩa quyết định tới tấm HCV. Chỉ cần không thua đối thủ, futsal nữ sẽ lên ngôi.

Cũng trong ngày thi đấu này, Nguyễn Huy Hoàng và Nguyễn Hữu Kim Sơn sẽ cùng tranh tài với các VĐV khác tại chung kết 800 m tự do nam tại Cung thể thao dưới nước. Nhiều nội dung chung kết ở môn bơi cũng có đại diện Việt Nam góp mặt như 100 m ếch nữ, 50 m tự do nam...

Môn điền kinh diễn ra 4 nội dung đường dài gồm marathon nam và nữ, đi bộ 20 km nam và nữ với đường chạy quanh khu Liên hợp Thể thao Quốc gia. Các nội dung này đều diễn ra từ khá sớm, bắt đầu từ 5h.

Tại nhà thi đấu Ninh Bình, môn karate có ngày thi đấu bận rộn với hàng loạt nội dung kumite (đối khác). Hồ Thị Thu Hiền, Hoàng Thị Mỹ Tâm, Đỗ Thanh Nhân, Chu Đức Thịnh thi đấu ở các nội dung cá nhân. Nhóm 3 võ sĩ Nguyễn Thị Phương, Lưu Thị Thu Uyên, Nguyễn Ngọc Trâm tranh tài ở nội dung quyền biểu diễn (kata) đồng đội nữ.

Ngoài ra, ngày thi đấu 19/5, Đoàn thể thao Việt Nam còn tham dự tranh tài ở nhiều môn thi đấu khác như bowling, thể dục nghệ thuật, vovinam, bóng bàn, bóng chuyền, bóng chuyền bãi biển, quần vợt, vật, esports...

Lịch thi đấu SEA Games 2022 ngày hôm nay 19/5 của đoàn TTVN

Môn

Giờ

Nội dung

Vòng

VĐV

Cầu lông

Từ 09h00

Đôi nam

1/16

Tuấn Đức/Hồng Nam-Padiz/Inlayo (PHI)

Đơn nữ

1/16

Nguyễn Thùy Linh-Wardani (INA)

Đôi nam nữ

1/16

Văn Hải/Vân Anh-Hee/Tan (SIN)

Đôi nữ

1/16

Phương Hồng/Đỗ Hoài-Rahayu/Ramadhanti (INA)

Đơn nữ

1/16

Vũ Thị Trang-Tunjung (INA)

Đôi nữ

1/16

Vân Anh/Phạm Khánh-Cheah/Cheng (MAS)

Từ 15h00

Đôi nam nữ

1/16

Tuấn Đức/Như Thảo-Man/Tee (MAS)

Đơn nam

1/16

Lê Đức Phát-Vitidsarn (THA)

Đôi nam

1/16

Đình Hoàng/Đình Mạnh-Padiz/Villabrille (PHI)

Đơn nam

1/16

Nguyễn Tiến Minh-Adinata (INA)

BẮN

SÚNG

9:00-10:15

10m Súng ngắn hơi Nam

Vòng loại

 

 

VIETNAM

 

TRẦN QUỐC CƯỜNG

 

VIETNAM

 

PHẠM QUANG HUY

 

VIETNAM

 

PHAN CÔNG MINH

11:30

10m Súng ngắn hơi Nam

Chung Kết

 

9:00-10:30

Đĩa Bay trap Nữ

 

 

 

VIETNAM

 

HOÀNG THỊ TUẤT

 

VIETNAM

 

NGUYỄN THỊ TUYÊT MAI

 

VIETNAM

 

NGUYỄN THỊ HẢI LY

Bắn Cung

9h30 -11h30

 

Tranh HCV đồng đội cung 3 dây Nữ

Tranh huy chương

LÊ PHƯƠNG THẢO

NGUYỄN THỊ HẢI CHÂU

LÊ PHẠM NGỌC ANH

13h00-15h00

Tranh HCĐ cá nhân cung 3 dây Nữ

NGUYỄN THỊ HẢI CHÂU

Tranh HCĐ đôi Nam Nữ cung 3 dây

NGUYỄN THỊ HẢI CHÂU

TRẦN TRUNG HIẾU

Tranh HCĐ cá nhân cung 3 dây Nam

 

NGUYỄN VĂN ĐẦY

 

Tranh HCV cá nhân cung 3 dây Nữ

 

NGUYỄN PHƯƠNG THẢO

 

MUAY

14:00

Đối kháng
hạng cân 54KG nữ
( S Female Elite – 54kg)

 

Bán kết

Bùi Yến Ly
(VIETNAM)
Vs
Ms Lu Soukhaseum
(LAO)

Đối kháng hạng cân  57KG nam
(S Male Elite – 57kg)

Loại

Nguyễn Doãn Long
(VIETNAM)
Vs
Voeum Vann
(CAMPUCHIA)

Đối kháng hạng cân  63.5KG nữ
(S Female Elite – 63.5kg)

Bán kết

Nguyễn Thị Phương Hậu
(VIETNAM)
Vs
Samnang Sam
(CAMPUCHIA)

Canoeing

10:00

Chung kết

1000m K2 nữ

Do Thi Thanh Thao

Dinh Thi Trang

10:10

Chung kết

1000m C2 Nam 

Pham Hong Quan

Hien Nam

10:50

Chung kết

1000m C4 nữ

Truong Thi Phuong

Diep Thi Huong

Nguyen Thi Huong

Nguyen Thi Tuyet

11:00

Chung kết

1000m K2 nam 

Tran Van Vu

Tran Van Danh

Judo

 

 

 

 

 

13.00 đến

15.00

 

-57 nữ ,63 nữ,-73 nam , -90 nam

 

 

Viet Nam -Thailand (-57 kg)

Tứ kết

Nguyễn Thị Bích Ngọc-vie

Orapin-Tha

Viet Nam- Myanmar (-73 kg)

Tứ kết

Nguyễn hải Bá -viet

Amirdaniel

Viet Nam-Thailand (-90 kg)

Tứ kết

Lê Anh Tài-vie

Puyang wei-tha

Vietnam-?

Bán Kết

Nguyễn Thị Hường-vie

?

 

 

Boxing

17:00

63 Kg -69 Kg (M69kg)

Vòng loại

TRAN DUC THO

 

48 Kg - 51 Kg (W51kg)

Vòng loại

NGUYEN THI TAM

 

57 Kg - 60 Kg (W60kg)

Vòng loại

TRAN THI LINH

Cờ tướng

09:00 -12:00

Cá nhân cờ tiêu chuẩn nam

5

Đặng Cửu Tùng Lân

Vũ Quốc Đạt

15:00 - 18:00

Cá nhân cờ tiêu chuẩn nam

6

Đặng Cửu Tùng Lân

Vũ Quốc Đạt

09:00 -12:00

Cá nhân cờ tiêu chuẩn nữ

5

Nguyễn Hoàng Yến

Lê Thị Kim Loan

15:00 – 18:00

Cá nhân cờ tiêu chuẩn nữ

6

Nguyễn Hoàng Yến

Lê Thị Kim Loan

Bóng đá

19:00

Bóng đá nam

Bán kết

Việt Nam - Malaysia

16:00

Futsal nữ

Vòng tròn

Thái Lan - Việt Nam

Bóng rổ

17:00 -19:00

5x5 nữ

 

Việt Nam - Philipines

17:00 -19:00

5x5 nam

 

Việt Nam - Philipines

Cầu mây

09:00

Đôi nam

Bảng

Việt Nam - Philipines

13:00

Đôi nam

Semi Final

1D-2E

Semi Final

1E-2D

14:00

Đôi nữ

Bảng

Việt Nam - Myanmar

15:00

Đôi nam

Final

 

Bi A

10:00

Pool 10 bi

1/16

Đỗ Thế Kiên

10:00

Carom 1 Cushion

Final

Phạm Quốc Tuấn vs

Nguyễn Trần Thanh Tự

14:00

Snooker

1/16

Phạm Hoài Nguyên

14:00

Pool 10 bi nữ

Quarter Final

Bùi Xuân Vàng

18:00

English Billiards 100up

Quarter Final

Trần Lê Anh Tuấn

Nguyễn Thanh Bình

Bi sắt

13:00

Bộ ba nam

Bán Kết

Ngô Ron

Võ Minh Luân

Trần Thạch Lam

Cao Xuân Toàn

Bộ ba nữ

Bán kết

Nguyễn Thị Cẩm Duyên

Nguyễn Thị Lan

Thạch Thị Ánh Lan

Trần Lê Lan Anh

Quần vợt

Từ 10h

Đôi Nữ

1/16

Fodor CSILLA (VIE) /

Savanna LY NGUYEN (VIE)

Đơn Nam

1/16

Giang TRINH LINH (VIE)

Đơn Nữ

1/16

Chanelle VAN NGUYEN (VIE)

Sau 14:00

Đôi Nam Nữ

1/8

Quoc Khanh LE (VIE) / Fodor CSILLA (VIE)

Bóng chuyền bãi biển

10:00

Nam

Bán kết

Việt Nam - Indonesia

14:00

Nữ

Bán kết

Việt Nam - Indonesia

Bóng chuyền trong nhà

17:00

Nữ

 

Việt Nam - Philippines

Bowling

9:00

Thi đấu đồng đội 4 nam Đợt 1

 

Phạm Thái Bình

Huỳnh Quốc Sử Bình

Lê Minh Đức

 Lê Lâm Tùng

13:15

Thi đấu đồng đội 4 nữ Đợt 2

 

Nguyễn Thị Huyền Thảo Nguyễn Thị Hiền

Hà Diệu Hương

Trần Thu Thủy

Bóng bàn

10:00

Đơn nam, đơn nữ

Vòng bảng

Nguyễn Anh Tú

Nguyễn Đức Tuân

Nguyễn Thị Nga

Trần Mai Ngọc

14:30

Đơn nam, đơn nữ

Vòng bảng

19:30

Đơn nam, đơn nữ

Vòng bảng

Cử tạ

10:00

Nữ 45kg

 

KHONG MY PHUONG

Trao huy chương

12:00

Nam 55kg

 

LAI GIA THANH

Trao huy chương

14:00

Nữ 49kg

 

PHAM DINH THI

Trao huy chương

Vovinam

14:00-15:00

Đối kháng (60-65kg) nam nữ

Loại

Nguyễn Thanh Liêm

Nguyễn Thị Thảo

15:00-15:30

Quyền

CK

Nguyễn Thị Ngọc Trân

15:30

Đối kháng

BK,CK

 

Bóng ném trong nhà

15:00

Nữ

Vòng tròn

Việt Nam - Singapore

17:00

Nam

Vòng tròn

Việt Nam - Singapore

Xe đạp

09-10

Tính điểm cá nhân nữ

Chung kết

Nguyễn Thị Thật

Nguyễn Thị Thi

Nguyễn Thị Thu Mai

00-11

Tính điểm cá nhân nữ

Chung kết

Trần Tuấn Kiệt

Huỳnh Thanh Tùng

Quàng Văn Cường

Boling

9:00

Thi đấu đồng đội 4 nam Đợt 1

Đợt 1

Phạm Thái Bình Huỳnh Quốc Sử Bình Lê Minh Đức Lê Lâm Tùng

13:15

Thi đấu đồng đội 4 nữ Đợt 2

Đợt 2

Nguyễn Thị Huyền Thảo Nguyễn Thị Hiền Hà Diệu Hương Trần Thu Thủy

Môn

Thời gian

Nội dung

Vòng

Vận động viên

Bơi

18:00-18:10

800m Tự do nam CK

Chung kết chiều

Nguyễn Huy Hoàng

Nguyễn Hữu Kim Sơn

9:00-9:06

100m Ếch nữ

Loại

Vũ Thị Phương Anh

Nguyễn Ngọc Anh Thư

9:06-9:10

50m Tự do nam

Loại

Lương Jeremei

Lê Nguyễn Paul

9:10-9:12

100m Bướm nữ

Loại

Lê Thị Mỹ Thảo

9:10-9:12

Lê Thị Thanh Vân

9:12-9:16

200m Bướm nam

Loại

Nguyễn Huy Hoàng

9:12-9:16

Hồ Nguyễn Duy Khoa

 

4x200m Tự do nữ

Chung kết chiều

 

 

18:00-18:10

800m Tự do nam CK A

Chung kết

Nguyễn Huy Hoàng

Nguyễn Hữu Kim Sơn

18:10-18:21

100m Ếch nữ

Chung kết

 

 

18:21-18:31

50m Tự do nam

Chung kết

 

 

18:31-18:41

100m Bướm nữ

Chung kết

 

 

18:41-18:53

200m Bướm nam

Chung kết

 

 

18:53-19:10

4x200m Tự do nữ

Chung kết

Lê Thị Mỹ Thảo

Võ Thị Mỹ Tiên

Trần Thị Hồng Gấm

Đặng Ái Mỹ

Môn

Thời gian

Nội dung

Vòng

Vận động viên

Boxing

17:00

48kg - 52kg (M52kg)

Bán kết

Trần Văn Thảo

45kg - 48 Kg (W48kg)

Bán kết

Trịnh Thị Diễm Kiều

54kg - 57 Kg (W57kg)

Bán kết

Vương Thị Vỹ

Điền kinh

5:00-5:01

Marathon nam

Chung kết

 

5:10-5:30

Marathon nữ

Chung kết

 

6:00 – 6:01

Đi bộ 20km nam

Chung kết

 

6:10 – 6: 30

Đi bộ 20km nữ

Chung kết

 

Karate

09:00-09:15

Kata đồng đội nữ

1

Nguyễn Thị Phương

Lưu Thị Thu Uyên

Nguyễn Ngọc Trâm

09:25-09:55

Kumite cá nhân nữ -68kg

1

Hồ Thị Thu Hiền

09:25-09:55

Kumite cá nhân nữ -55kg

1

Hoàng Thị Mỹ Tâm

10:05-10:40

Kumite cá nhân nam -84kg

1

Đỗ Thanh Nhân

10:10-10:40

Kumite cá nhân nam -75kg

1

Chu Đức Thịnh

10:50-11:00

Repechage Kumite cá nhân nữ -68kg

10:50 - 11:10

Kumite cá nhân nữ +68kg

1

Bùi Thị Thảo

11:10 - 11:20

Tranh Repecharge Kumite cá nhân nam -84kg

 

 

11:20 - 11:30

Tranh Repecharge Kumite cá nhân nữ -55kg

 

 

11:30 - 11:40

Tranh Repecharge Kumite cá nhân nam -75kg

 

 

11:40 - 11:50

Tranh Repecharge Kumite cá nhân nữ +68kg

 

 

14:00 - 14:15

Tranh Huy chương đồng Kumite cá nhân nữ -55kg

 

 

14:20 - 14:35

Tranh Huy chương đồng Kumite cá nhân nữ -68kg

 

 

14:40 - 14:55

Tranh Huy chương đồng Kumite cá nhân nam -75kg

 

 

15:00 - 15:15

Tranh Huy chương đồng Kumite cá nhân nữ +68kg

 

 

15:20 - 15:35

Tranh Huy chương đồng Kumite cá nhân nam -84kg

 

 

15:40 - 15:50

Chung kết Kumite cá nhân nữ -55kg

 

 

15:55 - 16:05

Chung kết Kumite cá nhân nữ -68kg

 

 

16:10 - 16:20

Chung kết Kumite cá nhân nam -75kg

 

 

16:25 - 16:35

Chung kết Kumite cá nhân nữ +68kg

 

 

16:40 - 16:50

Chung kết Kumite cá nhân nam 84kg

 

 

16:55 - 17:30

Tranh chuy chương đồng Kata đồng đội nữ

 

 

17:35 - 17:50

Chung kết Kata đồng đội nữ

 

 

Taekwondo

14g – 19g

80kg Nam

Bán kết

Phạm Minh Bảo Kha

 

87kg Nam

Tứ kết

Đoàn Vỹ Duy

 

49kg Nữ

Tứ kết

Vũ Thị Dung

 

62kg Nữ

Bán kết

Phạm Thị Thu Hiền

Cập nhật thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31Cập nhật thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31
Thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31 mới nhất. Cập nhật trực tiếp danh sách các VĐV Việt Nam giành được huy chương tại SEA Games 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X