Tiến Linh gặp vấn đề, thầy Park thêm âu lo trước màn so tài với Indonesia

HLV Park Hang Seo đang đối mặt với thách thức lớn đầu tiên ở ĐT U23 Việt Nam khi chân sút chủ lực Nguyễn Tiến Linh đã gặp phải một vấn đề ngay trước trận gặp Indonesia.

 

Theo thông tin mới nhận, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã gặp chấn thương sau buổi đá tập nội bộ vào ngày hôm qua 3/5. Anh được chẩn đoán bị căng cơ và đang đối mặt với nguy cơ phải làm khán giả trong trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam gặp đối thủ Indonesia vào lúc 19h00 tối ngày 6/5 tới đây.

Việc Tiến Linh bị đau đang là một nỗi lo lớn với BHL U23 Việt Nam. Trong thời gian qua, chân sút sinh năm 1997 cũng đã gặp phải không ít vấn đề liên quan tới chấn thương. 

Nguyễn Tiến Linh U23 Việt Nam
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có thể vắng mặt ở trận ra quân của ĐT U23 Việt Nam

Cũng bởi lý do này mà Tiến Linh đã chơi không tốt tại AFF Cup 2020 và sau đó là việc vắng mặt trong trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản tại lượt đấu cuối của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 hồi cuối tháng 3 vừa qua. 

Trong trường hợp Tiến Linh không đá trận ra quân tại SEA Games 31 của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn còn Hồ Thanh Minh và Nguyễn Văn Tùng là những tiền đạo đúng nghĩa.

Ngoài ra, Hoàng Đức hoàn toàn có thể thay thế người đồng đội tại đội tuyển quốc gia ở vị trí này. Ngôi sao Viettel FC từng thi đấu vị trí này ở cấp độ trẻ, nổi bật là ở U20 Việt Nam khi dự FIFA U20 World Cup 2017.

Chưa kể HLV Park Hang Seo vẫn còn một phương án dùng người khác, chính là Nhâm Mạnh Dũng - cầu thủ có thể chơi tốt ở cả hai vị trí trung vệ và trung phong cắm. 

Hiện tại ĐT U23 Việt Nam vẫn đang miệt mài tập luyện tại sân phụ Khu liên hợp thể thao Việt Trì nhằm chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tối 6/5. Trước đó một ngày, HLV Park Hang Seo cùng các HLV khác ở bảng A sẽ có cuộc họp báo trước giải tại khách sạn Mường Thanh, Việt Trì.

U23 Việt Nam chốt danh sách chính thức dự SEA Games 31U23 Việt Nam chốt danh sách chính thức dự SEA Games 31
Trước màn so tài đầu tiên tại SEA Games 31 gặp đối thủ Indonesia vào tối 6/5, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục