Không ăn mừng sau chiến thắng, Thanh Tự xin chụp hình cùng huyền thoại Billiard

Dù nhận thất bại nhưng huyền thoại Efren Reyes vẫn nhận được sự tôn trọng cực lớn đến từ đối thủ Nguyễn Trần Thanh Tự.

Thanh Tự xin chụp hình cùng Efren Reyes 

Sau khi kết thúc trận bán kết nội dung Carom 1 băng với chiến thắng thuộc về Nguyễn Trần Thanh Tự. Đại diện của Việt Nam đã không ăn mừng mà dành sự tôn trọng cực lớn đối với huyền thoại Efren Reyes.

Không những vậy, Thanh Tự còn đến để xin chụp hình cùng làm kỷ niệm sau khi trận đấu khép lại. Trọng tài bàn cũng nhân cơ hội này để lưu lại tấm hình với Efren Reyes.

Thanh Tự xin chụp hình cùng huyền thoại Billiard

Thanh Tự xin chụp hình cùng huyền thoại Billiard

Trước khi diễn ra trận bán kết, Reyes thừa nhận với báo chí rằng bản thân không có nhiều cơ hội cạnh tranh HCV ở nội dung carom vì các cơ thủ Việt Nam quá mạnh. Và không ngoài những gì đã nhận định, cơ thủ Thanh Tự đã liên tục tạo khoảng cách lớn về điểm số và giành chiến thắng chung cuộc 100-55.

Dù phải nhận thất bại nhưng Reyes đã nhận được sự cổ động lớn đến từ người hâm mộ Việt Nam. Tại các trận đấu mà tay cơ 68 tuổi này góp mặt, ông đều tạo nên sức hút vô cùng lớn.

Efren Reyes được mệnh danh là “phù thuỷ” Billiards lỗ với hơn 100 chức vô địch quốc tế và 4 lần vô địch thế giới. Ông từng tham dự SEA Games năm 1987 và giành 2 HCV ở nội dung Snooker và Billiards Anh. Trong những kỳ SEA Games gần đây, ông đại diện Philippines thi đấu ở nội dung carom.

Huyền thoại Reyes vẫn còn thi đấu ở nội dung carom 3 băng và gặp Trần Quyết Chiến (top 3 thế giới) ở trận tứ kết. Màn đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 19/5.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục