Võ sĩ taekwondo Việt Nam được người nhà cổ vũ qua...điện thoại ở bán kết SEA Games

Người nhà võ sĩ taekwondo Việt Nam Ngô Quang Tiến cổ vũ cho VĐV này tranh tài tại SEA Games thông qua chức năng gọi video trên điện thoại.

Trong ngày thi đấu 18/5 của SEA Games 31, võ sĩ taekwondo Ngô Quang Tiến xuất sắc lọt vào bán kết nội dung dưới 63 kg của nam và đối thủ của anh là võ sĩ từ Myanmar Zaw Lin Htet. 

Quang Tiến khởi đầu có phần chậm hơn đối thủ, VĐV của Việt Nam bị dẫn điểm khá sâu ở nửa đầu trận đấu nhưng võ sĩ này nhanh chóng lấy lại được thế trận và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 17-14. 

Ngô Quang Tiến taekwondo
Ngô Quang Tiến đối đầu võ sĩ của Myanmar ở bán kết hạng cân dưới 63 kg

Ở khắp các khán đài NTĐ Tây Hồ, CĐV Việt Nam liên tục cổ vũ tinh thần võ sĩ của Việt Nam. Người nhà của võ sĩ thuộc biên chế tuyển Hà Nội cũng có mặt để cổ vũ cho Quang Tiến. Trên khán đài, ông nội của Quang Tiến - ông Ngô Văn Chỉ theo sát từng đường quyền của người cháu nội và reo hò mỗi khi võ sĩ này ghi điểm.

Ngô Quang Tiến taekwondo
Người nhà võ sĩ Ngô Quang Tiến theo dõi từ trên khán đài

Đặc biệt hơn, ông Ngô Văn Chỉ còn sử dụng chức năng gọi video ở điện thoại để người nhà của Ngô Quang Tiến có thể theo dõi một cách trọn vẹn và chân thực nhất màn trình diễn của võ sĩ này. Theo chia sẻ của ông Ngô Văn Chỉ, ông đã từ quê nhà của võ sĩ này (xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh) tới NTĐ Tây Hồ để trực tiếp cổ vũ cho người cháu nội.

Ngô Quang Tiến taekwondo
Ông nội võ sĩ Ngô Quang Tiến sử dụng chức năng gọi video để người thân VĐV này từ khán đài

Không phụ lòng mong mỏi của CĐV cũng như người thân, Ngô Quang Tiến ngược dòng ngoạn mục đánh bại Zaw Lin Htet và điền tên mình vào chung kết. Ở trận tranh HCV, Quang Tiến sẽ đối đầu võ sĩ rất mạnh Muahmmad Raihan Bassam của Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục