Siêu dự bị của U23 Malaysia quyết tâm "đòi nợ" U23 Lào

Người hùng của U23 Malaysia, Muhammad Nur Azfar hứa sẽ thi đấu hết mình nếu được tung vào sân đá chính trong cuộc đụng độ với U23 Lào ở lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31.

Người hùng của U23 Malaysia quyết giành chiến thắng trước U23 Lào

Sau khi bàn thắng quyết định chiến thắng 2-1 trước U23 Thái Lan, Muhammad Nur Azfar đã trở thành người hùng của U23 Malaysia. Cầu thủ này cũng đang rất nóng lòng chờ cuộc đụng độ với U23 Lào trên sân Thiên Trường.

Tiền vệ của Terengganu FC II cho biết chiến thắng trước Lào tại SEA Games sẽ trả thù cho thất bại của anh và các đồng ở Giải vô địch U23 AFF 2022 diễn ra ở Phnom Penh (Campuchia) hồi tháng 2 năm ngoái.

“Chúng tôi đã phải trải qua hai trận thua liên tiếp trước Lào ở giải vô địch AFF. Chúng tôi không còn gì để mất. Vì vậy, chúng tôi sẽ chơi mà không sợ hãi. Đây cũng là một nhiệm vụ trả thù vì chúng tôi đã rất buồn khi bị Lào đánh bại. Lần này, chúng tôi sẽ chơi hết mình và khiến họ phải trả giá”.

Siêu dự bị của U23 Malaysia quyết đòi nợ U23 Lào hình ảnh

 Nur Azfar đặt quyết tâm cao ở trận đấu với U23 Lào

Mặc dù chỉ vào sân 10 phút cuối hiệp 2 với ứng cử viên cho tấm HC Vàng U23 Thái Lan nhưng Muhammad Nur Azfar Fikri Azhar đã chứng tỏ anh là siêu dự bị khi ghi bàn ở những phút bù giờ, giúp U23 Malaysia giành 3 điểm quý giá trong ngày khởi đầu chiến dịch SEA Games 31.

Tại bảng B, U23 Thái Lan hiện dẫn đầu với bốn điểm sau hai trận đấu trong khi Campuchia và Malaysia lần lượt đứng thứ hai và thứ ba với ba điểm sau một trận. U23 Lào và U23 Singapore đứng thứ tư và thứ năm với chỉ một điểm sau hai lượt trận. Sau trận đấu với U23 Lào, các học trò dưới quyền Brad Maloney sẽ đối đầu với U23 Singapore vào ngày 14/5 và U23 Campuchia vào ngày 16/5. Nhiệm vụ của họ là giành tấm vé tiến vào bán kết.

Tháng 10 năm ngoái, Malaysia đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Lào ở bảng J Giải vô địch U23 Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), và người ghi bàn không phải ai khác chính là Nur Azfar Fikri Azhar.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục