Sao U22 Việt Nam nói gì về kết quả bốc thăm SEA Games 32?

Sau khi nước chủ nhà Campuchia tiến hành bốc thăm môn bóng đá nam tại SEA Games 32, thủ môn Quan Văn Chuẩn đã có những chia sẻ của mình về các đối thủ mà U22 Việt Nam sẽ phải đối mặt. 

Vào chiều qua 5/4, nước chủ nhà Campuchia tiến hành bốc thăm môn bóng đá nam và nữ tại SEA Games 32. Ở nội dung của nam, lá thăm đã đưa đội tuyển U22 Việt Nam vào bảng đấu cùng các đối thủ U22 Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm, thủ thành Quan Văn Chuẩn cho biết: "Thực sự đây là bảng đấu đầy khó khăn nhưng với U22 Việt Nam thì đối thủ nào cũng giống như nhau. Cả đội sẽ phải chuẩn bị thật tốt về chiến thuật, thể lực để chinh phục được giải đấu".

Sao U22 Việt Nam nói gì về kết quả bốc thăm SEA Games 32 1
Thủ môn Quan Văn Chuẩn đánh giá cao sức mạnh của U22 Thái Lan.

Dù vậy, người gác đền trẻ tuổi của CLB Hà Nội vẫn đánh giá Thái Lan là đối thủ khó chịu nhất của U22 Việt Nam tại bảng đấu.

"Xuất phát với tư cách là đội đương kim vô địch giải đấu thì việc chạm trán đối thủ nào cũng sẽ là thử thách khi họ chơi với hơn 100% quyết tâm. Riêng cá nhân Chuẩn thì Thái Lan vẫn là đối thủ số một cho tấm huy chương vàng SEA Games 32 sắp tới diễn ra trên đất Campuchia. Họ có đội hình đồng đều và rất chất lượng.

Thời gian tới khi tập trung thì U22 Việt Nam sẽ xem băng hình để có đánh giá chi tiết nhất về đối thủ gặp phải, qua đó có phương án thi đấu tốt hơn. Ở bảng đấu còn lại, Indonesia cũng là đối thủ rất đáng gờm. Còn đội chủ nhà Campuchia thì lứa cầu thủ của họ được đầu tư rất lớn. Nhiều cầu thủ chơi cho ĐTQG nên sẽ là đối thủ rất phải dè chừng".

Về phần mình, trung vệ Vũ Tiến Long đã đặt mục tiêu vào tới trận chung kết SEA Games 32: "Bảng đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 32 có thể coi là bảng đấu tử thần nên toàn đội và cá nhân em sẽ phải rất quyết tâm, nỗ lực nhiều hơn để chinh phục được các đối thủ cùng bảng.

U22 Việt Nam đang là đương kim vô địch giải đấu nên không có mục tiêu nào khác ngoài việc vào đến trận chung kết và bảo vệ thành công tấm HCV. Dù biết rằng đây là mục tiêu rất khó khăn nhưng cá nhân em cùng toàn đội sẽ chuẩn bị kỹ càng nhất cho hành trình tại SEA Games 32".

Môn bóng đá nam tại SEA Games 32 sẽ khởi tranh từ ngày 29/4. Theo lịch thi đấu, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân gặp U22 Lào vào ngày 30/4. Sau đó họ sẽ lần lượt đối mặt U22 Singapore (3/5), U22 Malaysia (8/5) và U22 Thái Lan (11/5).

Sao U22 Việt Nam nói gì về kết quả bốc thăm SEA Games 32 2
Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam tại SEA Games 32

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục