Đối thủ của Việt Nam rút lui khỏi SEA Games 32

Một trong những đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại SEA Games 32 là Indonesia mới đây đã quyết định không tham dự giải.

Tuyển nữ Indonesia rút lui khỏi SEA Games 32

LĐBĐ Campuchia đã xác nhận tuyển nữ Indonesia sẽ không tham dự SEA Games 32. "Tuyển nữ Indonesia đã quyết định rút khỏi giải đấu. Như vậy, bảng A sẽ chỉ còn lại 4 đội là Việt Nam, Philippines, Myanmar và Malaysia", FFC thông báo

Trưởng đoàn thể thao Indonesia - ông Lexyndo Hakim cũng lên tiếng xác nhận: “Theo những gì tôi biết, tuyển nữ Indonesia sẽ không tham dự SEA Games 32”.

Được biết, tại buổi lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nữ đại diện của Indonesia vẫn góp mặt. Nhiều khả năng việc rơi vào bảng đấu khó khiến đội bóng xứ vạn đảo quyết định rút lui khỏi môn bóng đá nữ, tập trung toàn lực cho đội nam U22.

Tuyen nu Indonesia

Tuyển nữ Indonesia có kỳ thứ 2 không tham dự đại hội thể tham Đông Nam Á

Như vậy, bảng A chỉ còn 4 đội tuyển tham dự là Việt Nam. Philippines, Myanmar và Malaysia. Bảng đấu này được đánh giá là "Bảng tử thần" khi tuyển nữ Việt Nam, Philippines và Myanmar đều là những đội mạnh của khu vực. Trong khi đó, tại bảng B là sự góp mặt của chủ nhà Campuchia, Thái Lan, Singapore và Lào.

Trước đó tại kỳ đại hội diễn ra tại Việt Nam LĐBĐ Indonesia cũng thông báo không tham dự môn bóng đá nữ và futsal nữ trước ngày tranh tài.

Môn bóng đá nữ SEA Games 32 sẽ diễn ra tại Phnom Penh, với hai địa điểm là sân Army (sức chứa 8.000 chỗ ngồi) và Smart RSN (sức chứa 5.000 chỗ ngồi). Lịch thi đấu bắt đầu từ ngày 29/4 đến 16/5.

Về tuyển nữ Việt Nam, đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung hướng đến mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng. Tổng thư ký VFF - ông Dương Nghiệp Khôi cho biết: 

“Chúng tôi đặt chỉ tiêu cố gắng bảo vệ chức vô địch SEA Games cả với bóng đá nam và nữ. Nhưng chưa năm nào bóng đá Việt Nam lên ngôi vô địch dễ dàng cả. Đây là thử thách nhiều năm của bóng đá Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục