Sao trẻ HAGL khát khao thể hiện trong màu áo U23 Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Đức Việt háo hức trong lần đầu lên tuyển U23 Việt Nam và khát khao thể hiện trong những trận đấu tới.

"Thần đồng" HAGL nói gì trong lần đầu lên tuyển?

Sáng ngày 13/4, U23 Việt Nam có buổi tập nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu sắp tới với U20 Hàn Quốc. Trong số những cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn, tiền vệ Nguyễn Đức Việt là một trong số những cái tên nhỏ tuổi nhất. "Thần đồng" của HAGL được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho U23 Việt Nam tại giải đấu tới đây.

Chia sẻ với truyền thông trước thềm giải đấu lớn đầu tiên, cầu thủ sinh năm 2004 cho biết: "Em cảm thấy rất vui và bỡ ngỡ khi có lần đầu được triệu tập lên đội tuyển chuẩn bị cho một giải đấu chính thức. Cũng vì đây là lần đầu lên tuyển nên em cảm thấy hơi run và có chút rụt rè. Khi lên tuyển, em cảm thấy mọi người đều tập trung hết mình cho giải đấu tới.

Về HLV Park, thầy là một người khắt khe trong sân tập nhưng lại vui tính và luôn nhắc nhở mọi người ở ngoài sân. Để nói sự khác nhau giữa HLV Park và HLV Kiatisak thì em cho rằng mỗi HLV đều có những triết lý riêng và em không thể đánh giá được. Tại U23 Việt Nam, em có thể theo được những bài tập thể lực của HLV Park.

Nguyen duc Viet U23 Viet Nam (anh: Trong Hieu)
Nguyễn Đức Việt U23 Việt Nam (Ảnh: Trọng Hiếu)

Nói về điểm mạnh của bản thân, em chưa thể đưa ra đánh giá cụ thể nhưng em tự tin vào sức trẻ và sức mạnh của mình. Khi lên tuyển, những đàn anh ở CLB như anh Quang Nho, anh Bảo Toàn hay động viên và nhắc nhở em. Còn hiện tại, ở HAGL em chưa thần tượng cầu thủ nào.

Em chưa có nhiều thông tin về đối thủ của U23 Việt Nam ở hai trận giao hữu tới, nhưng nếu được ra sân em sẽ nỗ lực hết mình. Em hy vọng mình có thể ra sân và sát cánh cùng những đàn anh trong trận đấu tới.

BHL đã chọn anh Lý Công Hoàng Anh làm đội trưởng, em không có đánh giá gì thêm về anh Hoàng Anh vì em chưa có buổi tập nào cùng anh Hoàng Anh."

Trong buổi tập sáng 13/4, U23 Việt Nam đón chào sự xuất hiện của Đặng Văn Tới. Trong khi đó, ba cầu thủ quá tuổi chưa lên tập trung cùng đồng đội. Dự kiến ngày 15/4, U23 Việt Nam mới đón đầy đủ quân số và đó cũng là lúc BHL đội tuyển công bố thành phần ban cán sự.

U23 Việt Nam nhận tổn thất lực lượng trên hàng côngU23 Việt Nam nhận tổn thất lực lượng trên hàng công
Theo tin mới nhận, HLV Park Hang Seo đã phải nói lời chia tay sao trẻ Võ Nguyên Hoàng sau khi tiền đạo 20 tuổi này gặp chấn thương nặng và không kịp hồi phục trước SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục