Polking: Chúng tôi xứng đáng có điểm

Thừa nhận không xứng nhận thất bại trước U23 Malaysia, HLV Mano Polking thừa nhận tình huống mất người là một phần của bóng đá.

HLV Polking chia sẻ sau trận thua U23 Malaysia

Vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, nhưng tấm thẻ đỏ của trung vệ Jonathan Khemdee khiến U23 Thái Lan thua ngược. Trong hiệp 2, U23 Malaysia đã ghi bàn ở các phút 61 và 90+4, đem về chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 31.

Chia sẻ sau trận đấu này, thuyền trưởng U23 Thái Lan tiếc nuối: “Bàn thua đến ở phút bù giờ khá đáng tiếc với chúng tôi. Đáng ra Thái Lan đã có 1 điểm. Chúng tôi bị bất lợi từ hiệp một, nhưng vẫn duy trì cự ly đội hình tốt nên vẫn xứng đáng có điểm. 

Chiếc thẻ đỏ làm thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu. Tuy nhiên, bóng đá là vậy và chúng tôi phải chấp nhận điều đó. U23 Malaysia ở trận này chơi quyết tâm, kiểm soát bóng và thể hiện tinh thần chiến đấu tốt hơn U23 Thái Lan”.

Polking chia sẻ sau trận thua U23 Malaysia
HLV Mano Polking chia sẻ sau trận thua U23 Malaysia

Chia sẻ về cục diện bảng đấu, ông thầy người Brazil khẳng định: “Chúng tôi còn 3 trận đấu và sẽ cố gắng làm tốt ở phần còn lại”.

Bên kia chiến tuyến, dù giành chiến thắng kịch tính, nhưng thuyền trưởng U23 Malaysia – HLV Brad Maloney cho rằng còn quá sớm để nói về khả năng đi tiếp. Ông khuyên các cầu thủ tập trung cho từng trận đấu để đạt mục tiêu tiến sâu tại SEA Games.

Khoảnh khắc Thái Lan sụp đổ trước MalaysiaKhoảnh khắc Thái Lan sụp đổ trước Malaysia
Có bàn thắng dẫn trước, nhưng U23 Thái Lan của HLV Mano Polking đã chịu trận thua ngược trước U23 Malaysia vì thi đấu thiếu người.
Chơi hơn người, U23 Malaysia thắng ngược kịch tính U23 Thái LanChơi hơn người, U23 Malaysia thắng ngược kịch tính U23 Thái Lan
U23 Malaysia ngược dòng thắng Thái Lan 2-1 khi tận dụng lợi thế hơn người trong trận ra quân tại SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục