Màn bức tốc ấn tượng của Trung Cường đem về HCV thứ 7 cho Điền kinh Việt Nam

Nguyễn Trung Cường giành HCV nội dung 3000 m rào nam với thời gian 8 phút 51 giây 99. Trong khi đó, chân chạy Lê Tiến Long giành HCB với 8 phút 53 giây 62.

Chiều 10/5 rên sân vận động Morodok Techo (Campuchia), tuyển thủ Nguyễn Trung Cường đã thể hiện cực ấn tượng qua những bước chạy của mình để về đầu tiên nội dung 3.000m chướng ngại vật nam với thông số 8’51”99. Trong khi đó, đồng đội Lê Tiến Long về nhì nội dung với kết quả 8’53”62.

Với 2 vị trí cao nhất thì có thể nói, Việt Nam đã thống trị trận chung kết 3.000 mét rào nam vừa qua. Chiến thắng tại SEA Games 32 cũng giúp Trung Cường vượt qua hoàn cảnh.

Suốt 2 năm qua, VĐV này thường xuyên phải vật lộn với chấn thương đầu gối và cổ chân, khiến anh luôn gặp khó khăn trong việc duy trì và nâng cao thành tích.

“Tôi thật sự xúc động về kết quả này và tôi chỉ muốn nói mãn nguyện về thành tích của mình. Tôi và Long cùng thi đấu và là hai đồng đội, hai người anh em tốt của nhau và chúng tôi được ban huấn luyện chuẩn bị những chiến thuật phù hợp”, Nguyễn Trung Cường bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục