HCV 100m rào Mỹ Tiên nhiễm Covid trước giải

Chiều 10/5 tại SVĐ Morodok, VĐV Huỳnh Thị Mỹ Tiên đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên nội dung 100m rào nữ, đem về tấm HCV quý giá cho Việt Nam.

Ở nội dung này, 2 VĐV Việt Nam là Huỳnh Thị Mỹ Tiên và Bùi Thị Nguyên đua tranh gắt gao. Cả 2 đã chia nhau 2 vị trí dẫn đầu, với thành tích 13 giây 50 (Mỹ Tiên) và 13 giây 52 (Bùi Thị Nguyên). Giành HCĐ nội dung này là VĐV người Indonesia Dina Aulia.

Đáng chú ý, Mỹ Tiên tiết lộ cô đã nhiễm Covid-19 trước thềm khi tham dự SEA Games 32, tuy nhiên đây là lần thứ 2 nên thể lực của cô không mấy ảnh hưởng. Lần đầu tiên cũng là lúc VĐV này chuẩn bị tham dự SEA Games 31, tổ chức năm ngoái ở quê nhà.

My Tien gianh HCV cu ly 100m rao 10/5
Mỹ Tiên giành HCV cự ly 100m rào 10/5

“Em bị chấn thương triền miên rồi” – Mỹ Tiên chia sẻ sau khi giành tấm HCV trong lần thứ 3 dự SEA Games, và là lần đầu tiên về nhất. “Covid đeo bám nên luôn phải nỗ lực vượt qua chính mình. Đây đã là kỳ SEA Games thứ 3 và là kỳ đầu tiên em đoạt huy chương. Em muốn tặng chiếc huy chương này cho thầy em – người đã luôn lo lắng, chăm sóc giúp đỡ em trong suốt quá trình em tập luyện. Khi biết mình về đích đầu tiên, mọi cảm xúc trong em vỡ oà”.

Với việc 2 VĐV Việt Nam chia nhau 2 vị trí dẫn đầu, điền kinh Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ở cự ly này và hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi nhất toàn đoàn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục