HLV U22 Thái Lan quyết thắng Việt Nam để giành ngôi đầu bảng B

HLV trưởng U22, Issara Sritaro đã tuyên bố cứng trước thềm đấu U22 Việt Nam tại lượt trận cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

HLV U22 Thái Lan quyết thắng Việt Nam để lấy ngôi đầu bảng

Chia sẻ trước truyền thông xứ chùa Vàng, nhà cầm quân người Thái Lan cho hay: “Ở cuộc đối đầu với Việt Nam, chúng tôi nhất định phải giành chiến thắng để chiếm ngôi đầu bảng”.

Sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước Malaysia, bảng B đã ngã ngũ khi hai đội giành tấm vé dự bán kết là Việt Nam và Thái Lan (có cùng 9 điểm). Ở lượt cuối của bảng đấu này ngày 11/5, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ đối đầu trực tiếp để phân định nhất – nhì.

“Bên cạnh đó, U22 Thái Lan cũng sẽ phải chuẩn bị cho cách trận đấu ở bán kết. Hãy xem chúng ta có thể làm tốt như thế nào. Đây cũng là dịp để đánh giá về toàn đội. Nhưng dù sao thì trước Việt Nam, tôi vẫn muốn giành chiến thắng. Các cầu thủ phải cố gắng hết sức”, HLV Issara Sritaro cho hay.

Và cuộc chạm trán với Việt Nam được xem là bài kiểm tra quan trọng để Voi chiến chuẩn bị cho những thử thách khó khăn ở bán kết: “Việc được gặp Việt Nam sẽ giúp tăng tính cạnh tranh cho đội, và cũng là cơ hội để những cầu thủ mới tập trung được ra sân”.

HLV U22 Thái Lan quyết thắng Việt Nam để giành ngôi đầu bảng B 1

HLV Issara Sritaro được kỳ vọng sẽ giúp U22 Thái Lan vô địch SEA Games 32

Trung vệ Jonathan Khemdee là cái tên cuối cùng hội quân cùng U22 Thái Lan. Với việc có đầy đủ nhân sự giúp HLV 40 tuổi tự tin hơn.

Ông phát biểu: “Có được tất cả 20 cầu thủ là một điều rất tốt vì chúng tôi có nhiều lựa chọn để thay thế, đặc biệt trong các tình huống phòng ngự. Ở trận đấu Việt Nam, U22 Thái Lan sẽ cố gắng chơi theo phong cách thường ngày.

Chúng tôi vẫn sẽ chơi kiểm soát, có thể hơn một nửa số cầu thủ sẽ được thay đổi so với trận đấu trước. Trận gặp U22 Việt Nam chúng tôi phải tập trung, cố gắng hết sức để giành chiến thắng như một món quà dành cho những CĐV luôn ủng hộ chúng tôi”.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày mai 11/5 trên sân Prince.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục