"Ngọc nữ" cầu lông Thái Lan đốn tim NHM tại SEA Games 31

VĐV được xem là “ngọc nữ" cầu lông Thái Lan nhận được sự quan tâm cực lớn đến từ người hâm mộ tại SEA Games 31.

Pitchamon Opatniput "đốn tim" NHM bởi vẻ ngoài như "ngọc nữ"

Pitchamon Opatniput là VĐV của đoàn thể thao Thái Lan tranh tài ở bộ môn cầu lông tại SEA Games 31. Cô sinh ngày 4/1/2007.  Pitchamon còn được mệnh danh là “thiên thần cầu lông Thái Lan” khi sở hữu khuôn mặt sinh đẹp, cùng nét ngây thơ, quyến rũ. VĐV trẻ tuổi này sớm trở nên nổi tiếng bởi nhan sắc và tài năng trên sân đấu.

Tại kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á, Pitchamon Opatniput vinh dự trở thành nữ tuyển thủ cầu lông trẻ nhất lịch sử Thái Lan góp mặt vào đội tuyển tham gia tranh tài.

Pitchamon

Đây là lần đầu tiên Pitchamon tham dự SEA Games

Thi đấu tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang, nữ vận động viên trẻ tuổi này luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái xinh tươi với phần thi đẹp mắt. Cô và đồng đội đã đem về HCV đồng đội nữ tại SEA Games 31.

Pitchamon
Pitchamon sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo
Pitchamon
VĐV Pitchamon cùng đoàn thể thao Thái Lan nhận HCV SEA Games 31 nội dung đồng đội nữ 

Tại giải cầu lông vô địch quốc gia Thái Lan 2020, cô gái 13 tuổi gây bất ngờ khi giành tấm HCĐ, qua đó có tên trong danh sách đội tuyển quốc gia. Pitchamon trở thành nữ tuyển thủ trẻ nhất trong lịch sử, vượt qua kỷ lục của đàn chị Ratchanok Intanon.

Pitchamon
Pitchamon sớm nổi danh từ nhỏ bởi tài năng vượt trội của mình

Pitchamon được biết đến từ khi dự giải trẻ quốc tế ở Indonesia năm 2019. Khi đó cô mới 12 tuổi, song đã ngay lập tức giành chức vô địch nội dung U15 nữ. 

Pitchamon
Pitchamon được xem là tương lai cầu lông của Thái Lan
Pitchamon

Khả năng tấn công là điểm mạnh của Pitchamon, giúp cô thường xuyên áp đảo đối thủ. Tay vợt 15 tuổi đã giành được một số danh hiệu như Jaya Raya Junior Grand Prix 2019, Miryang Woncheon Yonex Korea Junior International Challenge 2018 hay Victor Exist Jakarta Open Junior International Championships 2018.

Pitchamon

Với vẻ ngoài xinh xắn, Opatniput có tới hơn 30.000 lượt theo dõi trên Instagram. Thậm chí, trong đó có không ít người hâm mộ quốc tế. Nổi tiếng là vậy song Opatniput luôn lựa chọn việc ăn mặc giản dị và trông giống như học sinh trung học. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục