Báo Thái cảnh báo đội nhà về cái tên nguy hiểm nhất bên phía U23 Việt Nam

Trước màn so tài ở chung kết SEA Games 31, tờ Siam Sport mới đây đã chỉ ra gương mặt đáng ngại nhất bên phía đội tuyển U23 Việt Nam.

 

Sau những chiến thắng thuyết phục ở bán kết, cả U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan đều đã góp mặt trong trận đấu cuối cùng ở kỳ SEA Games lần này. 

Ở trận này, U23 Việt Nam đang được đánh giá nhỉnh hơn đối phương khi có lợi thế sân nhà, cùng màn trình diễn khá ấn tượng với 5 trận bất bại và chưa để thủng lưới bàn nào. 

Báo Thái đánh giá cao Nguyễn Tiến Linh bên phía U23 Việt Nam
Siam Sport đánh giá cao Nguyễn Tiến Linh

Rõ ràng, hàng phòng ngự chắc chắn sẽ là điểm tựa đáng tin cậy cho U23 Việt Nam. Chưa kể chúng ta cũng có những gương mặt tấn công nguy hiểm, sẵn sàng tỏa sáng nếu có cơ hội. 

Và trước trận đấu này, trang Siam Sport của Thái Lan đã đề cao tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và cho rằng các hậu vệ U23 Thái Lan cần chú ý tới cầu thủ này của Việt Nam. 

Siam Sport viết: "Nguyễn Tiến Linh đã chứng minh mình là một tiền đạo giỏi. Bàn thắng mới nhất cho thấy sự ảnh hưởng của cầu thủ này với U23 Việt Nam. Thực tế, Tiến Linh đã cho thấy sự nguy hiểm ngay cả khi khoác áo ĐTQG. Chân sút này đã ra sân 53 lần, ghi 17 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn.

Có thể coi Nguyễn Tiến Linh chính là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam, sau thời của Lê Công Vinh. Anh ấy đã có những màn thể hiện tuyệt vời trong màu áo Bình Dương trước khi ghi dấu tên tuổi tại tuyển Việt Nam. 

Sẽ cần phải rất cẩn trọng với Tiến Linh trong trận đấu tới. Đây là mối nguy lớn với khung thành của Kawin và các hậu vệ U23 Thái Lan cần cảnh giác với tiền đạo này, nếu không muốn bị thủng lưới. HLV Polking chắc chắn đã có sẵn những phương án cho hàng thủ của ông".

Tại SEA Games năm nay, Nguyễn Tiến Linh mới chỉ ghi hai bàn cho U23 Việt Nam. Song đó đều là những bàn thắng đầy giá trị. Đó là pha lập công vào lưới U23 Indonesia, cũng là bàn thắng đầu tiên của U23 Việt Nam cùng pha ghi bàn bằng đầu quyết định vào lưới Malaysia giúp U23 Việt Nam đoạt vé vào chung kết.

INFOGRAPHIC: Đối đầu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan qua những con sốINFOGRAPHIC: Đối đầu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan qua những con số
Trước trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan tối 22/5, hãy cùng nhìn lại những thông tin liên quan tới hai đội.
U23 Thái Lan được treo thưởng khủng nếu đánh bại Việt NamU23 Thái Lan được treo thưởng khủng nếu đánh bại Việt Nam
Theo truyền thông xứ Chùa Vàng, HLV Mano Polking và các học trò sẽ nhận được một số tiền thưởng cực lớn nếu U23 Thái Lan thắng Việt Nam ở chung kết bóng đá nam...
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (19h00 ngày 22/5): Chờ HCV quý giáNhận định U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (19h00 ngày 22/5): Chờ HCV quý giá
Người hâm mộ đang rất chờ đợi đoàn quân áo đỏ tạo nên chiến thắng trong trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan tối 22/5, để qua đó mang về tấm HCV quý giá nhất cho...
Nhận định U23 Indonesia vs U23 Malaysia (16h00 ngày 22/5): Xem mèo nào cắn mỉu nàoNhận định U23 Indonesia vs U23 Malaysia (16h00 ngày 22/5): Xem mèo nào cắn mỉu nào
Nhận định, dự đoán bóng đá SEA Games 31 (16h00 ngày 22/5). Dự đoán bóng đá U23 Indonesia vs U23 Malaysia. Tỷ lệ kèo SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục