Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nhập tịch bị "ngợp" trước chế độ tập luyện của U23 Indonesia

Chủ Nhật 24/04/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ nhập tịch Marc Klok đã có lần đầu tập huấn cùng đội U23 Indonesia để chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5 tới.

Marc Klok nói gì khi tập huấn cùng U23 Indonesia?

Cầu thủ nhập tịch Marc Klok là một trong số 4 cầu thủ quá tuổi được HLV Shin Tae Yong lựa chọn để tham dự SEA Games 31 cùng với hậu vệ Fachruddin Aryanto, tiền vệ Ricky Kambuaya và tiền đạo Irfan Jaya. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ quyết định loại bỏ một người trong số này khi chốt danh sách chính thức lên BTC SEA Games 31.

Hiện đội U23 Indonesia đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước khi sang Việt Nam dự giải. Sau 2 trận giao hữu, họ có được 1 chiến thắng trước đội bóng đại học Andong 4-2 và thua Pohang Steelers với tỷ số 0-2. Chia sẻ trước báo giới về giáo án của HLV Shin Tae Yong và quá trình huấn luyện của đội, Marc Klok cho hay:

"Chúng tôi hầu như không đi ra khỏi khu tập huấn. Lịch trình cả ngày chỉ có tập luyện, ăn và ngủ. Có ngày chúng tôi phải tập 3 buổi. Ở trận đấu đầu tiên, U23 Indonesia đã thắng nhưng một vài người bị ốm. Cả đội phải tập chạy ở trên núi lẫn bãi biển để rèn luyện thể lực.

Ngoại binh Indonesia ngợp trước giáo án của HLV Shin Tae Yong hình ảnh

Marc Klok đang tập thích nghi cùng toàn đội U23 Indonesia

Chúng tôi cảm thấy khó khăn nhưng phải vượt qua để có được thành tích tốt nhất. Cá nhân tôi nghĩ mình có thể học hỏi được nhiều điều từ HLV Shin Tae Yong. Hy vọng U23 Indonesia sẽ có thành tích tốt ở SEA Games 31".

Marc Klok sinh ra ở Hà Lan. Anh từng có thời gian khoác áo đội trẻ Utrecht, cũng như thi đấu cho CLB Dundee của Scotland. Tiền vệ này nhập tịch Indonesia vào cuối năm 2020, thời điểm đang bùng dịch Covid-19. Dù không xuất hiện tại AFF Cup song giờ đây, Klok đã được lựa chọn và nhiều khả năng tham dự SEA Games 31, sự kiện mà LĐBĐ nước này đặt mục tiêu phải giành HCV.

Ở SEA Games 31, U23 Indonesia nằm cùng bảng A với Việt Nam, Myanmar, Philippines và Timor Leste. U23 Indonesia sẽ có trận mở màn đối đầu với U23 Việt Nam. Mục tiêu của đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong cũng là tấm huy chương vàng giống Việt Nam và Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X