Hé lộ tiền thưởng cho mỗi tấm HCV SEA Games 31

Việc công bố tiền thưởng nóng cho mỗi tấm HCV SEA Games 31 được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quyết tâm và động lực thi đấu của các VĐV Việt Nam.

 

Chỉ còn hai tuần nữa, kỳ đại hội thể thao ĐNÁ - SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra. Cho tới thời điểm này, công tác chuẩn bị, tổ chức của nước chủ nhà Việt Nam gần như đã hoàn tất. 

Huy Hoàng xuất sắc đoạt HCV và phá kỷ lục SEA Games 30 nội dung 400m tự do nam
Mỗi VĐV Việt Nam giành HCV SEA Games 31 sẽ được thưởng nóng khoảng 10 triệu đồng.

Và trước thềm lễ khai mạc, Ban tổ chức đã và đang vận động các doanh nghiệp để có quỹ thưởng nóng cho đoàn thể thao Việt Nam. Theo đó, hiện tại lãnh đoàn đang xem xét và cân nhắc các mức thưởng nóng dành cho vận động viên đạt thành tích cao tại Đại hội sắp tới.

Cụ thể, các mức thưởng nóng đang cân nhắc là 10 triệu đồng/huy chương vàng, 7 triệu đồng/huy chương bạc và 5 triệu đồng/huy chương đồng. Tuy nhiên, các mức thưởng này còn phụ thuộc vào việc kêu gọi các mạnh thường quân đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Tại Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 vào ngày 28/4 tại Trung tâm Huấn luyện Thể dục thể thao quốc gia Hà Nội. Mức thưởng "nóng" sẽ chính thức được công bố.

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 31 với 1.348 người, trong đó có 957 vận động viên ở cả 40 môn. Mục tiêu của chúng ta là giành ngôi vị thứ nhất toàn đoàn trên bảng tổng sắp huy chương đại hội.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục