Madam Pang lên tiếng sau thất bại của U23 Thái Lan

Ngay trong tối 22/5, sau thất bại của Bầy voi chiến trước ĐT U23 Việt Nam, nữ tướng Nuanphan Lamsam - vị trưởng đoàn vẫn được biết đến với biệt danh Madam Pang đã có những chia sẻ của mình trên facebook cá nhân.

 

Theo đó, vị nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan đã thẳng thắn thừa nhận U23 Việt Nam đã thắng xứng đáng và đồng thời bà cũng không bào chữa cho trận thua của đội nhà. 

Nữ trưởng đoàn Madam Pang gửi lời xin lỗi tới các CĐV nhà sau thất bại của U23 Thái Lan
Nữ trưởng đoàn Madam Pang gửi lời xin lỗi tới các CĐV nhà sau thất bại của U23 Thái Lan.

Madam Pang chia sẻ: "Tôi xin thay mặt ĐT U23 Thái Lan gửi lời xin lỗi đến tất cả các CĐV khi không thể đánh bại U23 Việt Nam trong trận chung kết tối nay.

Dù thế nào đi nữa, U23 Thái Lan thua là thua, chẳng có lời bào chữa nào cả. Tuy nhiên tôi cũng đánh giá cao và xin cảm ơn HLV Mano Polking cũng như toàn bộ ĐT U23 Thái Lan. Dù không thể đạt mục tiêu HCV nhưng chúng ta cũng đã thi đấu hết mình vì danh dự, màu cờ sắc áo. 

Mặc dù U23 Thái Lan không có sự chuẩn bị tốt cho giải nhưng việc tiến vào trận chung kết thực sự cũng là một điều mà tất cả chúng ta có thể tự hào.

Một bầu không khí với hơn 4 vạn CĐV tại Mỹ Đình đã tạo ra nhiều áp lực cho U23 Thái Lan. Nhưng mặt khác nó cũng tạo ra ấn tượng với một sự cuồng nhiệt, sục sôi. Đây thực sự là một trận đấu trong mơ tại Đông Nam Á.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả CĐV vì sự cổ vũ, tiếp lửa trong suốt hành trình tại kỳ SEA Games lần này. Chúng tôi sẵn sàng đón nhận, tiếp thu những đóng góp chuyên môn để các ĐTQG ngày càng tiến bộ hơn".

Sau tấm HCB SEA Games 31, ĐT U23 Thái Lan sẽ có ít ngày chuẩn bị trước khi sang Uzbekistan tham dự VCK U23 châu lục. Ở giải đấu này, dẫn dắt 'Voi chiến' sẽ là nhà cầm quân nội Worawut Srimaka cùng hai trợ lý Choktawee Phromrat và Salvador.

U23 Thái Lan ở bảng C sẽ đá trận ra quân gặp U23 Việt Nam của tân HLV Gong Oh Kyun vào ngày 2/6. Sau đó họ sẽ chạm trán Malaysia và Hàn Quốc trong các ngày 5 và 8/6.

Thống kê gây choáng về thành tích của thầy Park ở ĐT U23 Việt NamThống kê gây choáng về thành tích của thầy Park ở ĐT U23 Việt Nam
Có một thực tế là HLV Park Hang Seo đã cực kỳ thành công khi dẫn dắt U23 Việt Nam trong suốt hành trình 4 năm qua.
Báo Hàn ấn tượng với chiến tích của HLV Park Hang SeoBáo Hàn ấn tượng với chiến tích của HLV Park Hang Seo
Chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games tối 22/5, giới truyền thông Hàn Quốc đã có những bài viết về sự kiện này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục