VFF trao thưởng nóng cho ĐT U23 Việt Nam

Ngay sau khi trận chung kết SEA Games 31 khép lại, các lãnh đạo VFF đã có cuộc gặp gỡ nhanh để trao thưởng nóng cho ĐT U23 Việt Nam.

 

Thầy trò HLV Park Hang-seo vừa làm nức lòng người hâm mộ khi vượt qua Thái Lan trong trận chung kết tối 22/5 trên sân Mỹ Đình. Nhâm Mạnh Dũng là tác giả của cú đánh đầu hiểm hóc ở phút 83, giúp U23 Việt Nam ghi bàn duy nhất để bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

U23 Việt Nam
ĐT U23 Việt Nam nhận 2 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF.

Với thắng lợi lịch sử trước người Thái để qua đó bảo vệ thành công tấm huy chương vàng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được thưởng nóng từ VFF. 

Theo đó, ngay sau khi trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 khép lại tối 22/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có cuộc gặp gỡ thầy trò HLV Park và trao 'thưởng nóng' 2 tỷ đồng.

Tại buổi gặp, Quyền chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã biểu dương thành tích của U23 Việt Nam sau trận chung kết SEA Games 31. 

Bên cạnh đó, ông Trần Đức Phấn, Phó ban tổ chức SEA Games 31, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam cũng đã trao thưởng 100 triệu đồng cho tấm HCV của U23 Việt Nam ở môn bóng đá nam.

Với tấm HCV đầy giá trị này của đội U23, như vậy là đoàn thể thao Việt Nam đã khép lại kỳ đại hội đáng nhớ với kỷ lục về số HCV giành được (205 HCV). 

Tiến Linh hóa triết lý gia sau tấm HCV SEA Games 31Tiến Linh hóa triết lý gia sau tấm HCV SEA Games 31
Tiền đạo Becamex Bình Dương đã có những chia sẻ trên facebook cá nhân ngay sau khi vừa cùng U23 Việt Nam vượt qua người Thái ở trận chung kết.
HLV Park Hang Seo lên tiếng về quyết định chia tay U23 Việt NamHLV Park Hang Seo lên tiếng về quyết định chia tay U23 Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng lịch sử tối 22/5, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận nhận sẽ chia tay U23 Việt Nam để tập trung toàn bộ thời gian cho ĐTQG.
VIDEO: Khoảnh khắc U23 Việt Nam hát vang quốc ca sau khi vô địch SEA Games 31VIDEO: Khoảnh khắc U23 Việt Nam hát vang quốc ca sau khi vô địch SEA Games 31
SEA Games 31 đánh đấu lần thứ hai liên tiếp mà quốc ca Việt Nam được vang lên tại môn bóng đá nam sau khi U23 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch.
10 ngày nữa, U23 Việt Nam tái đấu U23 Thái Lan10 ngày nữa, U23 Việt Nam tái đấu U23 Thái Lan
Ngay sau chức vô địch SEA Games 31, U23 Việt Nam gần như sẽ lập tức bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho chiến dịch VCK U23 Châu Á 2022 tại Uzbekistan.
HLV Polking nói gì sau trận thua trước U23 Việt Nam?HLV Polking nói gì sau trận thua trước U23 Việt Nam?
Vị thuyền trưởng U23 Thái Lan đã có những lời tâm sự sau thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam tối 22/5.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục