Sao HAGL bật khóc khi ghi bàn được bổ sung cho U23 Việt Nam

Trong một diễn biến mới đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao cơ hội cho sao trẻ HAGL, Lê Minh Bình, người từng gây chú ý khi òa khóc ở Vòng loại U21 Quốc gia 2021.

 

Còn nhớ trong trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Bình Định tại Vòng loại U21 Quốc gia vào tháng 12 năm ngoái, tiền đạo trẻ Lê Minh Bình đã xúc động bật khóc sau khi ghi bàn thắng vào lưới Bình Định ở phút 87. Đây là cảm xúc chân thành của anh dành cho người mẹ đã qua đời cách đó hơn 3 tháng. 

Lê Minh Bình
Lê Minh Bình bất ngờ được triệu tập bổ sung lên ĐT U23 Việt Nam

Minh Bình là tài năng trưởng thành từ khóa 3 học viện bóng đá HAGL JMG. Cầu thủ này từng gây ấn tượng ở các lứa trẻ của bóng đá Việt Nam. Anh cũng từng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội nhưng sau đó bị gạch tên khỏi vòng loại U23 châu Á 2022.

Tuy nhiên trong bối cảnh các chân sút trẻ của U23 Việt Nam đang thể hiện không như kỳ vọng của ông thầy người Hàn Quốc, cơ hội đã xuất hiện với Lê Minh Bình. 

Với kỹ thuật và tốc độ ấn tượng, Minh Bình đã được đặt biệt danh là "Văn Toàn đệ nhị". Và nếu có một màn thể hiện tốt trong giai đoạn tập luyện sắp tới, rất có thể là tiền đạo của HAGL sẽ có cơ hội khoác áo U23 Việt Nam tham dự kỳ SEA Games 31 sắp tới.

Thầy trò HLV Park Hang Seo hiện tại đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội). Ngày 30/4 tới, đội sẽ di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị cho trận mở màn SEA Games 31 gặp U23 Indonesia vào tối ngày 6/5.

Trước đó một ngày (5/5), danh sách chính thức 20 thành viên U23 Việt Nam dự SEA Games 31 sẽ được công bố. Những cầu thủ bị loại sẽ tiếp tục ở lại tập luyện để phòng trường hợp có những cái tên nhiễm Covid-19 ở đội hình chính thức.

U23 Việt Nam thi đấu các trận bảng A ở sân Việt Trì. Nếu vào bán kết, đội tiếp tục đá ở Việt Trì. Trong khi đó, trận chung kết sẽ diễn ra ở sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo bất ngờ bổ sung sao Hà Nội FC cho U23 Việt NamHLV Park Hang Seo bất ngờ bổ sung sao Hà Nội FC cho U23 Việt Nam
Nhà cầm quân người Hàn Quốc vừa đưa ra một quyết định đầy bất ngờ khi triệu tập bổ sung tiền vệ Nguyễn Hai Long lên ĐT U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục