Trưởng đoàn Malaysia hứa thưởng nóng cho VĐV giành HCV tại SEA Games 31

Theo những tuyên bố từ trưởng đoàn Nur Azmi Ahmad, Malaysia sẽ thưởng nóng tại chỗ cho những VĐV giành HCV tại SEA Games 31 lần này.

Malaysia “chơi lớn” thưởng nóng VĐV giành HCV tại SEA Games 31

Mới đây, nguồn tin từ Bernama dẫn lời trưởng đoàn Malaysia tham dự SEA Games 31 - ông Nur Azmi Ahmad cho rằng, nước này sẽ trao thưởng tại chỗ cho những VĐV giành HCV tại giải đấu lần này. Cụ thể, ông Nur Azmi Ahmad cho hay:

“Tôi muốn các VĐV giúp chúng tôi mang về huy chương, vì vậy tôi cũng cần phân bổ một số cho các VĐV để thành công có thể được chia sẻ. VĐV sắp tới đoạt HCV đầu tiên thì sẽ biết mình được thưởng bao nhiêu. Đây là đóng góp của riêng cá nhân tôi. Sau này các bạn hãy hỏi các VĐV xem họ nhận được khoản thưởng nóng bao nhiêu. Tôi chỉ tặng cho những người giành được HCV”.

Trưởng đoàn Malaysia hứa thưởng nóng cho VĐV giành HCV SEA Games  hình ảnh

Trưởng đoàn Nur Azmi Ahmad hứa thưởng nóng cho VĐV giành HCV tại SEA Games 31

Theo những lời chia sẻ từ vị trưởng đoàn, ông đã chuẩn bị sẵn ngân sách để thưởng nóng cho những VĐV xuất sắc tại SEA Games tới đây. Phần thưởng sẽ được trao trực tiếp tới VĐV sau khi họ đăng quang, tuy nhiên con số cụ thể không được ông Nur Azmi Ahmad tiết lộ.

Đối với những người giành HCB và HCĐ, Hội đồng Thể thao Quốc gia Malaysia (MSN) sẽ chịu trách nhiệm về việc cung cấp các khoản thưởng dành cho những VĐV này. Malaysia sẽ hành quân tới Hà Nội với 864 thành viên đoàn, trong đó, có 589 VĐV tham gia tranh tài ở các môn thi đấu tại SEA Games 31.

Ở nội dung được chờ đợi nhất là bóng đá nam, Malaysia cũng đặt mục tiêu cao nhất với tâm HCV tại giải đấu lần này. Theo những thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Malaysia (MFL) đã quyết định thay đổi lịch thi đấu giải VĐQG để tạo điều kiện tốt nhất cho đội U23 tham dự SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục